[News] เปิดตัว Age of Empires เวอร์ชันมือถือจากผู้สร้าง COD Mobile เตรียมเปิดให้เล่นฟรี ภายในปี 2024

หลังจากประกาศความร่วมมือมาตั้งแต่ปี 2021 และเงียบหายไปนานหลายปี ล่าสุดทาง Microsoft ก็ได้เปิดเผยวิดีโอตัวอย่างเกมเพลย์แรกของ Age of Empires Mobile (เดิมคือ Return to Empire ซึ่งเป็นชื่อที่ใช้ในประเทศจีน) หรือเกมวางแผน RTS อิงประวัติศาสตร์แฟรนไชส์เรือธงของตัวเองในเวอร์ชันมือถือแบบ Free-to-Play ที่เป็นความร่วมมือกันกับทาง Tencent และ TiMi Studios ผู้พัฒนา Call of Duty Mobile แล้ว และจะเริ่มต้นเปิดให้ทดสอบ Beta เร็วๆ นี้
.
โดย Age of Empires Mobile มุ่งเป้าที่จะนำเสนอองค์ประกอบอันเป็นเอกลักษณ์ของซีรีส์ Age of Empires ให้กับผู้เล่นบนมือถือ อาทิ การสร้างอาณาจักรและการวางแผนกลยุทธ์บนสนามรบขนาดใหญ่ ในการต่อสู้ PvP แบบ 1v1 ที่อีกฝ่ายจะเป็น AI หรือผู้เล่นจริงก็ได้ และจะมีเหล่าผู้นำในประวัติศาสตร์ที่มีตัวตนจริง อาทิ King Arthur, Joan of Arc, Julius Caesar, Leonidas I, และ Queen of Sheba ที่แต่ละคนจะมีความสามารถพิเศษของตัวเอง
.
“พวกเราตื่นเต้นมากๆ ที่ผู้เล่นทั่วโลกจำนวนมากกำลังจะได้รับประสบการณ์การเล่นที่มีเสน่ห์ของ Age of Empires ใน Age of Empires Mobile” คุณ Earnest Yuen ผู้กำกับการผลิตของ World’s Edge กล่าว
.
“พวกเราเติบโตมาจากการเล่น Age of Empires บน PC และเชื่อว่าเราสามารถที่จะนำเสนอประสบการณ์การเล่นใหม่ที่น่าตื่นเต้นแบบเดียวกันให้กับผู้เล่นบนมือถือด้วย” คุณ Brayden Fan ผู้จัดการทั่วไปของ TiMi Studios กล่าว
.
ซึ่ง Age of Empires Mobile มีกำหนดเปิดให้เล่นฟรีในรูปแบบ Free-to-Play ภายในปีนี้

Sheapgamer Comments

แสดงความคิดเห็น