[News] Assassin’s Creed Shadows โดนชาวเน็ตญี่ปุ่นจวกยับ หลังนำเสนอรายละเอียดไม่ตรงตามประวัติศาสตร์

แฟนเกมชาวญี่ปุ่นหลายคนรู้สึกไม่สบายใจอย่างยิ่ง ในความ “ไม่ถูกต้องทางประวัติศาสตร์” ที่ปรากฏเด่นชัดในวิดีโอตัวอย่างของเกมที่เพิ่งเปิดตัวไป

Read More

รวมดีลถลุงกระเป๋าตังประจำวันที่ 30 MAR 2014

tips – สำหรับ DRM – Origin ที่ระบุว่า Download หรือ Online Game Code จะได้เป็นคีย์เอาไปรีดีม ส่วน Instant Access ต้องปรับ Origin ให้เป็น US (loginในเว็บ Origin แล้วไปที่ เกี่ยวกับฉัน > การตั้งค่าภูมิภาค > ประเทศที่อาศัย > สหรัฐอเมริกา ซื้อเสร็จแล้วจะเปลี่ยนกลับเป็นไทยก็ได้) แล้วกดซื้อตัวเกมจะเข้ามาใน account เราทันที ส่วน DRM-Steam ได้เป็นคีย์สตีมอย่างเดียว tips – ใครกดซื้อแล้วติด US resident ให้ปรับที่อยู่ใน Address Book เป็นที่อยู่ US โดยดูวิธีทำที่นี่ https://www.facebook.com/photo.php?fbid=177678182425602 Bioshock Deal ลดราคาเกมซีรีย์ Bioshock สูงสุด 85% (หมดพีเรียดวันที่ 1 เมษา บ่าย…

Read More

[News] Rocksteady เผย! ยังไม่รู้จะทำอะไรต่อ แต่เกมใหม่ของทีมงานจะรู้สึกแตกต่างจากเดิมอย่างแท้จริง!

Rocksteady ผู้พัฒนาเกมในซีรีย์ Batman:Arkham เคยเปิดเผยว่า Arkham Knight ซึ่งเป็นภาคล่าสุดจะเป็นภาคสุดท้ายของเกมในซีรีย์นี้ที่ได้วางแผนเอาไว้ แล้วเกมถัดไปของทางสตูดิโอล่ะ? อาจจะไวเกินที่จะคุยกันเรื่องนี้ แต่ Dax Ginn โปรดิวเซอร์ได้กล่าวกับ Eurogamer ว่า ทางสตูดิโอกำลังคิดว่า “เกมในฝัน” จะออกมาเป็นยังไง “สารภาพตามตรงว่า ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน” Ginn ตอบ เมื่อถามว่า Rocksteady จะทำอะไรต่อไป “ผมว่าเราอยู่ในตำแหน่งที่น่าอิจฉา ตรงที่เรามีเวลาว่างที่จะมานั่งตัดสินใจว่า เราจะทำอะไรต่อไป เราสามารถมานั่งจับเข่าคุยกัน แล้วคิดว่า เกมในฝันของเราจะเป็นอย่างไร และเรามี Warner Bros. ที่คอยสนับสนุนให้ทำสิ่งนั้นอยู่” Rocksteady นั้น มีฐานที่มั่นอยู่ในลอนดอน และมีเจ้าของเป็น Warner Bros. Ginn ได้กล่าวว่า Rocksteady ได้พิสูจน์ตัวมันเองแล้วว่า เป็นทีมงานที่ทำงานอย่างหนัก และมีผลงานดีมาโดยตลอด “เราสามารถตัดสินใจได้ว่า อะไรที่ดีที่สุดสำหรับเส้นทางของเราต่อไป” เขาอธิบาย Ginn เผยว่า การจบการทำงานในแฟรนไชส์ Batman นั้น อาจจะดูเหมือนเป็นการแตกหัก…

Read More

[News] ผู้กำกับ HELLDIVERS 2 เผย ตัวเกมมียอดผู้เล่นพร้อมกันสูงสุด750,000 คน เกินครึ่งมาจาก PC

ณ Johan Pilestedt ผู้กำกับของเกมและเป็นอดีตประธาน Arrowhead ได้ให้สัมภาษณ์ในงานอีเวนต์ Nordic Game Conference ที่เป็นการเปิดเผยเบื้องหลังการพัฒนาและความสำเร็จของเกม

Read More

[News]ผู้พัฒนา Rocket League เผย! ตะแง้ว Sony “ทุกวัน”เรื่องเล่นข้ามแพลตฟอร์ม แต่ Sony ไม่ใจอ่อนสักที!

ในงาน E3 2017 ที่ผ่านมา ทาง Psyonix ผู้พัฒนาเกม Rocket League ได้ประกาศว่าตัวเกม Rocket League บน Xbox One และ Nintendo Switch จะรองรับการเล่นข้ามแพลตฟอร์่ม แต่ไม่สามารถข้ามแพลตฟอร์มกับ PlayStation 4 ได้ ซึ่งทาง Sony มีเหตุผลส่วนตัวที่ไม่อนุญาตให้มีการเล่นข้ามแพลตฟอร์มของตัวเกม ซึ่งวันนี้ คุณ Jeremy Dunham แห่ง Psyonix ได้เปิดเผยในบทสัมภาษณ์ครั้งล่าสุด กับ Engadget ว่า ทาง Psyonix หมั่นสอบถามกับทาง Sony อยู่เป็นประจำ และหวังว่าทาง Sony จะยอมเปิดใจให้เล่นเกมข้ามแพลตฟอร์มได้สักที ซึ่ง Dunham ได้เปิดเผยว่า นับตั้งแต่ Rocket League วางจำหน่ายบน PS4 เมื่อปี 2015 มีทีมงานอย่างน้อย…

Read More

[News] Tsukihime รีเมคเวอร์ชันอังกฤษจะโดนเซนเซอร์อาร์ตบุค 2 หน้าบน PS4 ซึ่งมาจากนโยบายของ Sony

บัญชี X ของ TYPE-MOON ฝั่งตะวันตก ออกมายืนยันว่า Tsukihime: A Piece of Blue Glass Moon หรือ Tsukihime ฉบับรีเมคเวอร์ชันภาษาอังกฤษ จะโดนเซนเซอร์ในอาร์ตบุคที่มากับ Physical Limited Edition สำหรับ PS4 จำนวน 2 หน้า ในขณะที่ตัวเกมเวอร์ชัน Switch จะไม่มีการเซนเซอร์ใดๆ ทั้งสิ้น

Read More

[News] Co-op 8 คน ช่วยกันตกแต่งบ้าน สร้างครอบครัว จีบ NPC และใช้ชีวิตชิลๆ ร่วมกันใน Vivaland

ทาง Hive5 Interactive อดีตนักพัฒนาม็อดของ The Sims 4 และเป็นสตูดิโอผู้พัฒนา Vivaland เกมสร้างบ้านและจำลองการใช้ชีวิตที่เน้นระบบ Multiplayer และสามารถเล่น Co-op ร่วมกันได้สูงสุด 8 คน อัปเดตหน้าร้านค้า Steam ที่เป็นการยืนยันว่า ตัวเกมจะวางจำหน่ายบน Steam ในปี 2025

Read More

[News]Konami เผยรายได้! ปาจิงโกะกำไรหด เกมทำรายได้ดี Metal Gear ยอดขายรวมทะลุ 49 ล้านชุด!

Konami ได้เปิดเผยรายงานรายได้ประจำไตรมาส ที่สิ้นสุดลงเมื่อวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยภาพรวมรายได้ลดลงเล็กน้อย แต่ในทางกลับกัน ผลกำไรกลับกระโดดสูงขึ้น รายได้ของ Konami ในไตรมาสนี้ ทำไปได้ 49.4 พันล้านเยน (หรือประมาณ 481.5 ล้านเหรียญสหรัฐ) ซึ่งลดลง 3.5 เปอร์เซนต์จากช่วงเดียวกันเมื่อปีที่แล้ว และผลกำไรในไตรมาสนี้คือ 9.1 พันล้านเยน (88.7 ล้านเหรียญสหรัฐ) พุ่งขึ้นจากเดิมถึง 40.2 เปอร์เซนต์ และดูเหมือนว่าธุรกิจปาจิงโกะของทางบริษัท แม้ว่าจะไปได้สวยและได้รับความนิยม แต่กลับทำรายได้ลดลงถึง 88.2 เปอร์เซนต์จากปีที่แล้ว และทำให้สูญเสียเงินไปจำนวนมากในไตรมาสนี้ ตรงนี้ทาง Konami ก็คงต้องขอบคุณรายได้ในส่วนของด้านสุขภาพและการออกกำลังกายที่ขยายขอบเขตขึ้นมา(ที่เดาว่าคงมาโปะส่วนนี้ไปได้) และส่วนของฝั่งดิจิตอล(รวมทั้งคอนโซลและเกมบนมือถือ)ก็ถือว่า ทำกำไรไปได้สวย เพราะทำรายได้มากขึ้น 5.6 เปอร์เซนต์ หรือราวๆ 25.5 พันล้านเยน (245.5 ล้านเหรียญสหรัฐ) และได้ผลกำไรถึง 34.3 เปอร์เซนต์ เป็นเงินราว 8.7 พันล้านเยน (84.7 ล้านเหรียญสหรัฐ)…

Read More