[News] ประธาน EA ลั่น! Battlefield ภาคต่อไป จะเป็น 1 ในโปรเจ็กต์ที่ทะเยอทะยานที่สุดในประวัติศาสตร์ของบริษัท!

คุณ Andrew Wilson ประธาน EA กล่าวในรายงานผลประกอบการไตรมาสที่ 1 ของปีงบประมาณ 2025 โดยระบุว่า Battlefield ภาคต่อไปจะ “ยิ่งใหญ่อลังการ” และเป็น “1 ในโปรเจ็กต์ที่ทะเยอทะยานที่สุดในประวัติศาสตร์ของ EA”
.
โดยในรายงานผลประกอบการระบุว่า ไตรมาสที่ 1 ของยักษ์ใหญ่แห่งวงการเกม ทำรายได้ดีกว่าที่คาดหวังไว้ ด้วยการวางจำหน่าย EA Sports College Football 25 และรายได้จากเกม Live Service ต่างๆ ที่ยังคงทำเงินได้ดี ซึ่งพวกเขาตื่นเต้นมากๆ กับเกมอื่นๆ ที่กำลังจะวางจำหน่ายเร็วๆ นี้ อย่าง Madden, EA Sports FC และแน่นอน Dragon Age: The Veilguard
.
แต่สิ่งที่สะดุดตาทาง PC Gamer ที่สุดก็คือ “การไฮป์ของประธานบริษัท” ที่มีต่อ Battlefield ภาคใหม่ อย่างที่หลายคนรู้ดีว่า ซีรีส์นี้ดูจะไปได้ไม่สวยเท่าใดนัก ทั้งเรื่องที่ Ridgeline สตูดิโอพัฒนาแคมเปญเล่นคนเดียวของ Battlefield ที่โดนสั่งปิดไปเมื่อต้นปี และ Battlefield 2042 ที่ทำได้ไม่เป็นไปตามความคาดหวังของแฟนๆ ซีรีส์ จนตัวเกมทำบทวิจารณ์บน Steam เป็น “ผสมกัน” มาตลอด 3 ปีที่ผ่านมา
.
“นี่ไม่เพียงเป็น 1 ในโปรเจ็กต์ที่สำคัญที่สุดสำหรับเรา แต่มันยังเป็น 1 ในโปรเจ็กต์ที่ทะเยอทะยานที่สุด ในประวัติศาสตร์ของเราที่เรานำทีมงานที่ดีที่สุดมารวมกับทรัพยากรและเทคโนโลยีที่พวกเขาต้องการใช้เพื่อส่งมอบสุดยอดประสบการณ์การเล่นของ Battlefield ภาคถัดไป”
คุณ Wilson กล่าว
.
แม้ว่าจะมีการเปิดสตูดิโอ Ridgeline ไปเมื่อต้นปี แต่คุณ Wilson เคยกล่าวถึงทีมงานที่กำลังพัฒนา Battlefield ภาคใหม่ว่าเป็น “ทีมงาน Battlefield ที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของแฟรนไชส์” ที่ตั้งเป้ามาเพื่อ “สร้างจักรวาล Battlefield ที่เชื่อมโยงประสบการณ์การเล่นแบบ Single-player และ Multiplayer เข้าไว้ด้วยกัน” ที่ทาง PC Gamer ให้ความเห็นว่า คำพูดนี้น่าจะฟังแล้ว เจ็บปวดพอสมควรสำหรับทีมงานของสตูดิโอที่พวกเขาสั่งปิดไป

Sheapgamer Comments

แสดงความคิดเห็น