[News] Life by You เกมจำลองการใช้ชีวิตจากอดีตผู้สร้าง The Sims ประกาศเลื่อนวางขายออกไปอย่างไม่มีกำหนด

Life by You เกมจำลองการใช้ชีวิตที่ตั้งเป้าว่าจะมาเป็นคู่แข่งของ The Sims ผลงานจาก Paradox Tectonic จะไม่ได้วางจำหน่ายในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 4 มิ.ย. อีกต่อไป เพราะทางสตูดิโอผู้พัฒนาประกาศเลื่อนการวางจำหน่ายออกไปอย่างไม่มีกำหนด
.
“หลังจากที่พิจารณาอย่างหนัก เราเสียใจที่จะต้องประกาศว่า เราตัดสินใจถอดถอนกำหนดวันวางจำหน่ายในรูปแบบ Early Access ของ Life by You ออกจากเดิมที่ตั้งไว้ 4 มิ.ย. นี้”
คุณ Mattias Lilja รองประธาน Paradox Tectonic กล่าว
.
“นี่ไม่ใช่การตัดสินใจที่ง่ายดายเลย โดยเฉพาะเราเข้าใจถึงการรอคอยและความตื่นเต้นที่ผู้เล่นจำนวนมากมีให้กับเกม อย่างไรก็ตาม เราเชื่อว่า เกมจำเป็นต้องมีเวลาพัฒนาเพิ่มเติม”
เขากล่าว
.
สำหรับกำหนดวันวางจำหน่ายใหม่สำหรับ Life by You คุณ Lilja ยังไม่ได้เปิดเผยว่าจะเป็นวันไหน แต่เขากล่าวว่า ทางบริษัทตัดสินใจที่จะระงับการตั้งกำหนดวันวางจำหน่ายใหม่ไปก่อน
.
“แม้ว่าเราจะเคยมุ่งมั่นที่จะกำหนดกรอบวันวางจำหน่ายใหม่ แต่เราเชื่อว่า ควรที่จะคิดอย่างรอบคอบและระงับแผนไปก่อน แทนที่จะให้สัญญาเรื่องวันวางจำหน่ายไปอย่างที่เราไม่สามารถทำได้ตามนั้น พวกเราจะเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมอย่างเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ จนถึงตอนนั้น เราอยากจะขอบคุณแรงสนับสนุนและการอดทนรออย่างต่อเนื่องของพวกคุณ”
เขากล่าว
.
Life by You มีกำหนดวางจำหน่ายบน Steam และ Epic Games Store

Sheapgamer Comments

แสดงความคิดเห็น