[News] การพัฒนา BioShock ภาคใหม่กำลัง “คืบหน้า” ไปอย่างรวดเร็ว หลังรับทีมงานเพิ่มอีก 30 ตำแหน่ง

เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา 2K ยืนยันว่า การพัฒนา Bioshock 4 กำลังเดินหน้าต่อไป ซึ่งภาคนี้มี Cloud Chamber เป็นทีมหลักในการพัฒนา และมุ่งมั่นที่จะจับเอาเสน่ห์ และบรรยากาศของแฟรนไชส์ BioShock ออกมาได้ดีที่สุด
.
ในขณะที่คุณ Ken Levine อดีตผู้สร้าง BioShock กำลังให้ความสนใจไปที่ Judas โปรเจ็กต์เกมใหม่ของเขา แฟนๆ กลับกำลังตื่นเต้นกับ BioShock 4 หลังจากที่ Cloud Chamber ยืนยันว่า เริ่มต้นเร่งมือพัฒนาภาคล่าสุดของซีรีส์เกม FPS ในโลกใต้น้ำ Rapture และบนเกาะลอยฟ้า Columbia ที่แฟนๆ ชื่นชอบแล้ว
.
โดยคุณ Jeff Spoonhower นักออกแบบภาพยนตร์ซิเนมาติกของทีม Cloud Chamber ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับการพัฒนาของ BioShock 4 ผ่าน LinkedIn ที่สตูดิโอของเขา กำลังรับสมัครพนักงานที่จะเข้ามารับหน้าที่ในตำแหน่งต่าง ๆ ซึ่งเป็นสัญญาณที่ดีของการพัฒนาเกมที่แฟนๆ รอคอย โดยประกอบไปด้วยแอนิเมเตอร์ นักเขียน นักออกแบบ และอื่น ๆ ทั้งหมดร่วม 30 ตำแหน่ง
.
แม้ว่านี่จะเป็นการอัปเดตข่าวดีสำหรับแฟนๆ BioShock แต่ก็อย่าเพิ่งคาดหวังว่า BioShock 4 จะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ อย่างไรก็ตาม การเปิดเผยเกมเพลย์อาจจะมาก่อนกำหนดที่วางไว้ หรือทีมงานอาจจะเปิดเผยบางอย่างในสิ้นปีนี้ หรือภายในปี 2025 ก็เป็นได้

Sheapgamer Comments

แสดงความคิดเห็น