[News] 1 ปีผ่านไป Arknights ยังคงไร้วี่แววคอลแลบ Destiny 2

ในตอนนี้ทาง Hypergryph ได้เปิดตัวอีเวนต์คอลแลบ Arknights x Delicious In Dungeon เป็นที่เรียบร้อยไปแล้ว ซึ่งจะเปิดให้เล่นในเซิร์ฟเวอร์ CN ตั้งแต่ 2 – 23 ก.ย. นี้
.
และอีกไม่นาน หากลำดับอีเวนต์ยังไม่เปลี่ยนไปจากเซิร์ฟเวอร์ CN ภายในเดือนก.ย. หรือ ต.ค.นี้ ก็จะถึงคิวที่เซิร์ฟเวอร์ EN และเซิร์ฟอื่นๆ จะอัปเดตคอลแลบ Rainbow Six Siege ครั้งที่ 2 และตามมาด้วยรีรันอีเวนต์แรกของ Rainbow Six Siege ซึ่งถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับด๊กต้าที่พลาดอีเวนต์นั้นไป จะได้เข้ามาเล่นและกดกาชาหาทีม Rainbow มาเป็นของตัวเอง
.
ซึ่งหากพูดถึงอีเวนต์คอลแลบแล้ว อีเวนต์ Rainbow Six Siege ครั้งที่ 2 ได้ประกาศเปิดตัวครั้งแรกเมื่อเดือน ต.ค. 2023 และเริ่มอีเวนต์ในเซิร์ฟเวอร์ CN เดือน มี.ค. 2024 ส่วนคอลแลบ Delicious In Dungeon ประกาศครั้งแรกเดือนเม.ย. ปีนี้ และประกาศเตรียมเปิดอีเวนต์ในเดือน ก.ย. ปีเดียวกัน เรียกได้ว่าเปิดตัวเพียง 4-5 เดือนก็เตรียมจัดอีเวนต์กันเลยทีเดียว
.
แต่ที่น่าสังเกตก็คือ คอลแลบ Destiny 2 ที่ประกาศเปิดตัวครั้งแรกใน Livestream ฉลองครบรอบ 4 ปีของเซิร์ฟเวอร์ CN เมื่อปลายเดือนเม.ย. ปี 2023 ซึ่งเปิดตัวก่อน 2 อีเวนต์ข้างบน แต่จากวันนั้นจนถึงวันนี้ ก็ยังไม่มีข่าวคราวอัปเดตเกี่ยวกับเรื่องนี้ และดูไม่มีวี่แววว่าจะมาเมื่อไหร่ เรื่องนี้ก็คงต้องรอติดตามกันต่อไป
.
Arknights เปิดให้บริการแล้วบน iOS และ Android

Sheapgamer Comments

แสดงความคิดเห็น