[News]ผู้พัฒนา Payday เผย!เหตุไม่ทำเกมเล่นคนเดียวขาย “เพราะคำชมไม่ทำให้จ่ายเงินเดือนพนักงานได้!”
Starbreeze ผู้พัฒนาเกมรวมหัวกันปล้น ในแฟรนไชส์ Payday ได้เปิดเผยว่า ทางทีมงานมุ่งมั่นที่จะพัฒนาเกม Co-op และ Multiplayer ในขณะที่เกม Single-player หรือเกมเล่นคนเดียว ไม่ได้ปรากฎในการพัฒนามาเป็นเวลานานแล้ว ซึ่ง Almir Listo โปรดิวเซอร์ของเกมนี้ ได้เปิดเผยในงานประชุม Reboot Develop ว่าทางทีมงานเคยได้รับอีเมล์ชื่นชมเกี่ยวกับ Brothers: A Tale of Two Sons เกมเล่นคนเดียวที่ได้รับรางวัลเมื่อปี 2013 แต่คำชมเหล่านั้น มันไม่ได้ทำให้ได้เงินมาจ่ายเงินเดือนพนักงาน “คุณจำเป็นจะต้องหาอะไรสักอย่างที่ทำให้มันสามารถเล่นซ้ำได้ ซึ่ง 1 ในปัญหาหลักของ Brothers: A Tale of Two Sons คือมันไม่สามารถกลับมาเล่นซ้ำได้ ถึงมันจะมีเนื้อเรื่องอันสวยงาม แต่มันก็จบแค่นั้น แต่กับ Payday เพราะตัวเกมสามารถกลับมาเล่นย้อนได้เหมือนเกมอื่นๆ ซึ่งมันทำให้เราสามารถผลักดันเนื้อหาคอนเทนท์ ที่ทำให้เราสามารถทำเงินจากชาวเกมที่สนใจในเกมของเราได้ พวกเราว่าดีแล้วที่ทำเกม Co-op และ Multiplayer และนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงทำ The Walking…