[News] Dragon’s Dogma 2 จะมี NPC แตกต่างกัน “กว่า 1,000 ตัว” และสามารถตายจากไปตลอดกาลได้ด้วย

คุณ Hideaki Itsuno ผู้กำกับ Dragon’s Dogma 2 เปิดเผยในงาน Capcom Highlights ว่า ภาคต่อของเกมแอ็คชัน RPG ในโลกแฟนตาซี จะมี “ตัวละคร NPC แตกต่างกันใช้ชีวิตในโลกของเกมมากกว่า 1,000 ตัว ที่แต่ละตัวจะมีเรื่องราวและแรงขับเคลื่อนของตัวเอง” ด้วย
.
ซึ่งผู้เล่นสามารถที่จะสร้างความสัมพันธ์กับ NPC เหล่านี้ และพวกเขาจะให้ภารกิจต่างๆ และส่งผลต่อโลกเปิดกว้างที่มีไดนามิคของเกม
.
“โลกของเกมคือเครือข่ายอันซับซ้อนของความสัมพันธ์มนุษย์ และสิ่งที่ผู้เล่นตัดสินใจจะส่งผลลัพธ์ตามมาด้วย”
คุณ Itsuno กล่าว
.
ที่สำคัญคือ NPC เหล่านี้สามารถตายได้ด้วย ถ้าคุณล่อให้กริฟฟินกลับมายังเมือง และเพื่อน NPC อยู่แถวนั้น พวกเขาจะพยายามเข้ามาช่วยต่อสู้ และถ้าเผลอทำให้เขาตาย เขาก็จะจากไปตลอดกาล
.
“ถ้า NPC ที่คุณชอบ อยู่ในเมือง คุณจะต้องปกป้องเขาไปพร้อมกับต่อสู้ หรือพาเขาวิ่งหนี”
คุณ Itsuno กล่าวกับ Automaton พร้อมระบุว่า ทีมพัฒนาต้องการให้ความตายของ NPC ในเกมมีความหมาย และทำให้โลกของเกมดูมีชีวิตจริงๆ ด้วย
.
อย่างไรก็ตาม แม้ว่า NPC เหล่านี้จะตายได้ แต่คุณก็ยังมีช่วงระยะเวลาหนึ่งที่สามารถใช้ Wakestone ชุบชีวิตพวกเขาได้ เช่นเดียวกับใน Dragon’s Dogma ภาคแรก
.
Dragon’s Dogma 2 มีกำหนดวางจำหน่ายบน PS5, XBSX|S และ PC ในวันที่ 22 มี.ค. นี้

Source: https://www.pushsquare.com/news/2024/03/dragons-dogma-2-has-over-1000-unique-npcs-and-if-they-die-theyre-dead

Sheapgamer Comments

แสดงความคิดเห็น