[News] Black Myth: Wukong ทำยอดผู้เล่นพร้อมกันบน Steam ทะลุ 1 ล้านคน หลังเปิดให้เล่น 1 ชั่วโมง!

หลังจากที่เพิ่งสร้างสถิติมียอดผู้เล่นทะลุ 6 แสนคนในเวลาเพียงครึ่งชั่วโมงไปก่อนหน้า ในตอนนี้ Black Myth: Wukong ก็ยังคงทำสถิติอย่างต่อเนื่องบน Steam
.
โดยล่าสุด ข้อมูลจาก SteamDB ระบุว่า Black Myth: Wukong สามารถทำยอดผู้เล่นพร้อมกันบน Steam ได้ถึง 1,083,693 คน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งที่เกมเพิ่งเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพียงแค่ 1 ชั่วโมงเศษๆ เท่านั้น
.
ซึ่งยอดดังกล่าวไม่เพียงแต่ทำให้เกมแอ็คชันผจญภัยดัดแปลงจากตำนานไซอิ๋วจาก Game Science ติดชาร์ตอันดับ 6 เกมที่มียอดผู้เล่นพร้อมกันมากที่สุดบน Steam เท่านั้น แต่ยังขึ้นแท่นเกมแบบ Single-player ที่มียอดผู้เล่นพร้อมกันสูงที่สุดบน Steam แซงหน้าแชมป์เก่าอย่าง Cyberpunk 2077 ที่เคยทำไว้ 1,054,388 คนไปแล้ว และดูจากอัตราการเพิ่มของผู้เล่น ก็น่าจะแซงหน้า Dota 2 และ Lost Ark ในอีกไม่นานแล้ว
.
ด้วยการที่นี่เพิ่งจะเป็นช่วงเปิดให้เล่นแค่ชั่วโมงแรก คาดว่ายอดผู้เล่นพร้อมกันของ Black Myth: Wukong จะเพิ่มมากกว่านี้อีกหลังครบ 24 ชั่วโมง และอาจจะเพิ่มในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ด้วย ซึ่งก็ต้องมารอลุ้นกันว่า ตัวเกมจะสามารถทำลายสถิติเดิมที่ Palworld เคยทำไว้มากกว่า 2 ล้านคน และ PUBG เคยทำไว้ 3 ล้านคน ได้หรือไม่

Sheapgamer Comments

แสดงความคิดเห็น