[Demo] AI LIMIT เกมแอ็คชัน RPG แนว Souls-like ในโลกล่มสลายสไตล์อนิเมะ ทดลองเล่นฟรีบน Steam

หลังจากที่เปิดเดโมให้เล่นฟรีบน PS5 ไปเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ล่าสุด AI LIMIT เกมแอ็คชัน RPG สไตล์ Souls ในโลกล่มสลายยุคอนาคต ก็ได้เปิดให้โหลดเดโมทดลองเล่นฟรีบน Steam แล้ว โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปโหลดมาเล่นอย่างเมามันได้ที่หน้าร้านค้า
.
โดยเดโมนี้เป็นส่วนหนึ่งของงาน Steam Next Fest ประจำเดือน ต.ค. ที่จะเปิดให้เล่นตั้งแต่วันนี้ ถึง 21 ต.ค. ซึ่งตัวเดโมจะเป็นเนื้อหาช่วงต้นของเกมที่เล่นได้ประมาณ 2 – 3 ชั่วโมง ขึ้นอยู่กับว่าไปนอนคุยกับรากมะม่วงบ่อยขนาดไหน
.
AI LIMIT มีฉากหลังในอนาคตอันแสนไกลที่อารยธรรมมนุษย์ล่มสลาย โลกในตอนนี้ถูกกัดกินไปด้วยสารลึกลับที่มีชื่อว่า Mud และมอนสเตอร์ที่เพ่นพ่านอยู่เต็มไปหมด ส่วนมนุษย์ก็ต้องดิ้นรนเพื่อเอาตัวรอด โดยผู้เล่นจะรับบทเป็น Arrisa ซึ่งเป็น Blader ที่มีพลังพิเศษในการฟื้นคืนชีพ ในภารกิจของเธอ จะต้องออกสำรวจซากปรักหักพังของเมืองโบราณที่เต็มไปด้วยศัตรู เพื่อเปิดเผยความจริงเบื้องหลังหายนะของโลก และหว่านเมล็ดแห่งความหวังเพื่อสร้างโลกใบใหม่ขึ้นมา
.
การเผชิญหน้ากับศัตรูและมอนสเตอร์สุดโหด จะทำให้ Arrisa ตายซ้ำตายซากแล้วเกิดใหม่นับครั้งไม่ถ้วน ซึ่งเธอเชี่ยวชำนาญในด้านการหาโอกาสโจมตีและสร้างความได้เปรียบ ด้วยคอมโบที่รุนแรงและการใช้ท่วงท่าการเคลื่อนไหวจากอาวุธที่หลากหลายและแตกต่างกันไป
.
ทักษะพิเศษของอาวุธแต่ละชนิดจะทำให้ Arrisa มีทางเลือกโจมตีมากขึ้น และมือซ้ายของเธอสามารถใช้เวทมนตร์ต่างๆ เพื่อช่วยในการต่อสู้ได้ด้วย
.
นอกเหนือจากการต่อสู้ที่เข้มข้นแล้ว โลกของ AI LIMIT จะอัดแน่นไปด้วยสภาพแวดล้อมให้ออกสำรวจ ตั้งแต่ซากปรักหักพังของเมืองขนาดใหญ่ที่มีอาวุธต่างๆ ซ่อนอยู่ในซอกหลืบที่ลึกเข้าไปข้างใน หรืออาจจะมีมอนสเตอร์สุดทรงพลังคุ้มกันไว้อยู่ แต่ไอเท็มเหล่านี้ ไม่เพียงแค่เพิ่มพูนพลังการต่อสู้ได้เท่านั้น แต่ยังปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ของ Arrisa ให้แปลกตาไปอีกด้วย
.
AI LIMIT มีกำหนดวางจำหน่ายบน PS5 และ Steam ภายในปีนี้

Sheapgamer Comments

แสดงความคิดเห็น