[Demo] ผจญภัยโลกล่มสลาย ใช้วิทยายุทธ์ที่สืบทอดมา ประเคนเท้า สาวหมัดซัดหน้าศัตรู ใน Spirit X Strike

ในตอนนี้ Spirit X Strike เกมแอ็คชันผจญภัยที่มาพร้อมระบบการต่อสู้ความเร็วสูงที่จะทดสอบความสามารถของคุณในการปะทะกับศัตรูเป็นกลุ่ม ก็ได้เปิดให้โหลดเดโมทดลองเล่นฟรีบน Steam แล้ว โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปโหลดมาเล่นอย่างเมามันได้ที่หน้าร้านค้า
.
ถ้าเอา God Hand มาผสมกับหมัดเทพเจ้าดาวเหนือ จะเป็นยังไง? มันก็คงเป็น Spirit X Strike นี่ล่ะ
.
Spirit X Strike จะให้คุณได้รับประสบการณ์ที่สดใหม่ของเกมแอ็คชันผจญภัย ที่มาพร้อมระบบการต่อสู้ 3 รูปแบบที่ผสมผสานกันได้อย่างอิสระ คือ Instant Counter, Super Strike, และ Spirit Mimicry ที่ผู้เล่นสามารถสลับสับเปลี่ยนระหว่างการป้องกัน และโจมตี และรับประสบการณ์การต่อสู้สุดตื่นเต้นได้
.
ร้อยเรียงการประเคนหมัดเท้าด้วยการใช้ Spirit Mimicry ที่ระบบนี้จะทำให้คุณสามารถใช้การเคลื่อนไหวอย่างอิสระและปลดปล่อยท่วงท่าอันทรงพลังเมื่อใดก็ได้ แม้แต่ผู้เล่นที่ไม่เคยชินกับเกมแอ็คชันก็ยังสามารถปล่อยคอมโบมันๆ ได้อย่างง่ายดาย
.
ทำลายการป้องกันของคู่ต่อสู้ด้วยการโต้กลับตรงตามจังหวะ จากนั้นก็ใช้ท่าปิดฉาก “Super Strike” ที่หลากหลายไปตามสถานการณ์ให้คุณได้ทดลองเห็นท่วงท่าที่แตกต่างกันไป
.
รับบทเป็น Carter ผู้สืบทอดวิทยายุทธ์ Spirit Fist และเผชิญหน้ากับศัตรูสุดโหดในดินแดนล่มสลาย ปลดปล่อยศักยภาพอันไร้ขีดจำกัด และ “ซัดทุกคนที่ขวางหน้า”
.
Spirit X Strike มีกำหนดวางจำหน่ายบน Steam ภายในปีนี้

Sheapgamer Comments

แสดงความคิดเห็น