[Demo] Co-op 4 คน หาทรัพยากร สร้างบ้าน คราฟต์ของ เอาตัวรอดในโลกอันหนาวเหน็บไปกับ Permafrost

ในตอนนี้ Permafrost เกม Co-op 4 คน มุมมองบุคคลที่ 3 เอาตัวรอดในโลกล่มสลายอันหนาวเหน็บ ก็ได้เปิดให้โหลดเดโมทดลองเล่นฟรีบน Steam แล้ว ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปโหลดมาเล่นอย่างเมามันได้ที่หน้าร้านค้า
.
โดยเดโมนี้จะเป็นเนื้อหาช่วงต้นของเกม ที่คุณจะได้เรียนรู้เกมเพลย์หลักทั้งหมดของ Permafrost รวมทั้งการเอาตัวรอด การล่าสัตว์ การคราฟต์ของ การสร้างบ้านและการออกสำรวจ เอาตัวรอดคนเดียว หรือจะรวมทีมกับเพื่อน 4 คนในโหมด Co-op ก็ได้ (แต่ในเดโมนี้ยังไม่มีน้องหมาเพื่อนร่วมทางให้ใช้งาน)
.
Permafrost จะเล่าเรื่องราวในปี 2035 ที่เกิดเหตุหายนะที่เปลี่ยนแปลงโลกไปตลอดกาล และเหลือไว้แค่ดินแดนรกร้างอันหนาวเหน็บที่รู้กันเพียงแค่มันเรียกว่า Permafrost ในโลกอันหนาวเหน็บนี้ การดำรงอยู่ของมนุษยชาติแขวนอยู่บนเส้นด้าย การสื่อสารขาดหาย สังคมแตกแยก และการเอาตัวรอดกลายเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ไม่ว่าจะเป็นมนุษย์หรือสัตว์ โดดเดี่ยวหรือรวมตัวกัน ทั้งหมดก็ต้องเผชิญหน้าความโหดร้ายแบบเดียวกัน ในฐาะผู้รอดชีวิต คุณจะต้องผจญภัยในเศษซากของอารยธรรม ท่องไปตามผืนน้ำแข็งอันกว้างใหญ่ และอดทนต่อการตามล่าหาทรัพยากรอันมีค่าอย่างไม่หยุดยั้ง
.
เอาตัวรอดในสภาพแวดล้อมสุดโหด ปรับตัวเข้ากับฤดูหนาวอันเป็นนิรันดร์ ด้วยการเก็บทรัพยากร ล่าสัตว์หายาก คราฟต์อุปกรณ์เพื่อเอาตัวรอดท่ามกลางความโหดร้าย เรียนรู้เพื่อปรับตัวและเอาตัวรอด
.
บริหารจัดการทรัพยากร ในสภาพแวดล้อมสุดโหด ทรัพยากรย่อมมีจำกัด และการบริหารให้ดีคือหัวใจสำคัญในการเอาตัวรอด อย่างไม้ ก็ไม่ใช่เพียงแต่เป็นทรัพยากรสำหรับสร้างและใช้เพื่อให้ความอบอุ่น แต่แบตเตอรี่ในช่วงก่อนเกิด Permafrost ก็เป็นหนึ่งในทรัพยากรมีค่าที่สุดเท่าที่จะพอหาได้
.
สร้างที่หลบภัย ถางป่าเคลียร์พื้นที่เพื่อปลูกอาหาร และพัฒนาเทคโนโลยี ด้วยการนำวัตถุดิบมาปรับปรุงให้ดีขึ้นเพื่อเอาตัวรอดบนผืนน้ำแข็ง ใช้พิมพ์เขียวและทักษะวิศวกรรมเพื่อสร้างโครงสร้างและเครื่องมือเพื่อนำสิ่งปลูกสร้างที่พังเสียหายมาใช้งานใหม่
.
น้องหมาที่ได้รับการช่วยเหลือ จะมาเป็นแหล่งให้ความอบอุ่นช่วงต้นๆ และเพื่อนร่วมทางที่ไว้ใจได้ ใช้ความสามารถในการดมกลิ่นและสัญชาตญาณระแวดระวังภัยของพวกมันในระหว่างเดินทางไปในป่า แล้วมันยังช่วยแบกไอเท็มต่างๆ ให้ได้ด้วย
.
พบเจอสถานการณ์ที่จะมาทดสอบการตัดสินใจของคุณ อย่างการสร้างสังคมขึ้นมาใหม่ หรือยึดอำนาจ ตัดสินชะตากรรมของมนุษยชาติท่ามกลางโลกล่มสลายอันหนาวเหน็บ สร้างพันธมิตร หรือเป็นหมาป่าเดียวดายเพื่อปกป้องสิ่งที่คุณสร้างมา
.
ออกสำรวจเศษซากของอารยธรรมที่ถูกแช่แข็งทั้งบนบกและในทะเล เพื่อค้นพบความลับของการล่มสลาย ค้นหาทรัพยากรมีค่าที่จะเปิดเผยความลับในอดีต เดินทางไปในดินแดนเปิดกว้างสุดโหดด้วยยานพาหนะหรือเดินเท้า
.
รักษาชีวิตตัวเอง พยายามตรวจสอบสุขภาพร่างกาย ระวังอย่าให้อุณหภูมิต่ำเกินไป บริหารอุปกรณืและทรัพยากรเพื่อรับมือกับสภาพอากาศ
.
ป้องกันตัวเองจากภัยคุกคามด้วยอาวุธที่ทำขึ้นมาง่ายๆ หรืออาวุธที่ประยุกต์สร้างขึ้นมาแบบไม่ได้เตรียมตัว ไม่ว่าจะเผชิญหน้ากับศัตรูสุดโหดร้าย หรือสัตว์นักล่าตามธรรมชาติ ในการต่อสู้เพื่อเอาตัวรอด ใช้เซนส์ของคุณในการลอบเร้นเข้าโจมตี หรือเลี่ยงการต่อสู้
.
ไปคนเดียวหรือรวมทีมกับเพื่อนในโหมด Co-op ออนไลน์ เพื่อตามหาทรัพยากร คราฟตจ์ของ สร้างบ้าน และดิ้นรนในโลกสุดโหดร้ายด้วยการใช้ทรัพยากรเพื่อเอาตัวรอดจากอุณหภูมิต่ำกว่า 0
.
Permafrost จะวางจำหน่ายในปี 2025 บน Steam

Sheapgamer Comments

แสดงความคิดเห็น