[News] อดีตทีมงาน Rockstar เผย GTA 6 จะได้รับการสนับสนุนยาวๆ มากกว่า 10 ปี แบบเดียวกับภาค 5

ใกล้จะครบรอบ 1 ปีของการเปิดตัววิดีโอตัวอย่างแรกของ Grand Theft Auto 6 ภาคล่าสุดของซีรีส์เกมแอ็คชันผจญภัยในโลกอาชญากรรม จาก Rockstar Games กันแล้ว แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลใดๆ นอกเหนือจากข่าวลือที่ว่าตัวเกมอาจจะโดนเลื่อนวางจำหน่ายเป็นช่วงปี 2026 แทน ที่ยังไม่มีการยืนยันใดๆ ทั้งสิ้น
.
ล่าสุดอดีตทีมงาน Rockstar Games ออกมากล่าวว่า Grand Theft Auto 6 จะได้รับการสนับสนุนเพิ่มเนื้อหาคอนเทนต์ใหม่แบบยาวๆ มากกว่า 10 ปี ทำให้ทางสตูดิโอต้องตัดสินใจอย่างระมัดระวังมากๆ
.
“การเลื่อน Grand Theft Auto 4 ก็ตัดสินใจ ก่อนวันวางจำหน่ายของเกมประมาณ 4 เดือน นอกจากนี้ มันอาจจะยังตัดสินใจยากด้วย ทาง Rockstar เองก็อาจจะไม่ได้อยู่ในจุดที่สามารถกำหนดอะไรได้ จนกว่าจะถึงช่วงเดือน พ.ค. 2025 ว่าจะเลื่อนรึเปล่า นอกจากนี้ Grand Theft Auto 6 จะต้องวางจำหน่ายเป็นเวลานานมากกว่า 10 ปี และเรียกได้ว่าไม่มีคู่แข่งต้องกังวลเลย ซึ่งพวกเขาจะไม่วางจำหน่ายเกมจนกว่าจะพอใจ 100% ไม่ว่าในวิดีโอตัวอย่างจะว่ายังไงก็ตาม
คุณ Obbe Vermeij อดีตผู้กำกับฝ่ายเทคนิคของ Rockstar North กล่าวบน X ส่วนตัว
.
ซึ่งการที่ Grand Theft Auto 6 จะอยู่ต่อไปยาวๆ เป็น 10 ปี ก็มาจากความสำเร็จของ Grand Theft Auto Online หรือโหมดออนไลน์ของ Grand Theft Auto 5 ที่ทำรายได้ให้บริษัทเยอะมาก และยังคงเพิ่มยอดจำหน่ายของเกมจนทุกวันนี้ จนทางสตูดิโอต้องการให้โหมดนี้ของภาคใหม่ กลายเป็นการสานต่อความสำเร็จและมีอายุยืนยาวเช่นเดียวกัน
.
หรือนั่นแปลว่า เราน่าจะได้เห็น “เกม 3 แผ่นดิน” เช่นเดียวกับ Grand Theft Auto 5 ที่ลงให้กับคอนโซล 3 ยุค (PS3, XB360 – PS4, XB1 – PS5, XBSX|S) ก็เป็นไปได้
.
ในขณะที่ทาง Rockstar Games เคยประกาศว่า Grand Theft Auto 6 จะวางจำหน่ายบน PS5 และ XBSX|S ในช่วงฤดูใบไม้ร่วง ปี 2025 (ก.ย. – พ.ย.)

Sheapgamer Comments

แสดงความคิดเห็น