[News] 16 ก.ย. 2024 ครบรอบ 2 ปี เปิดตัวอนิเมะซีรีส์ Genshin Impact ที่ไม่มีอัปเดตใดๆ เลยจนถึงตอนนี้

เมื่อวันที่ 16 ก.ย. 2022 หรือเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ทาง HoYoverse ประกาศจับมือ Ufotable สตูดิโอผู้สร้างอนิเมะดีๆ มาแล้วมากมาย (Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba, Fate/stay night: Unlimited Blade Works และอื่นๆ อีกเพียบ) ในการร่วมกันนำ Genshin Impact ผลงานเกม Open World เรือธงของตัวเอง มาดัดแปลงเป็นอนิเมะซีรีส์ พร้อมเผยวิดีโอตัวอย่างแรกความยาวถึง 3 นาทีครึ่ง
.
ซึ่งในตอนนั้นมีการยืนยันว่า นี่จะเป็นโปรเจ็กต์ร่วมมือกันในระยะยาว และเนื้อเรื่องจะแต่งโดยทาง HoYoverse เอง ที่คาดเดากันในตอนนั้นว่า นี่อาจจะเป็นการร่วมมือกันทำอนิเมะซีรีส์ยาวๆ
.
แต่กลายเป็นว่า หลังจากนั้น เราก็ไม่ได้ข่าวคราวใดๆ เกี่ยวกับอนิเมะซีรีส์ Genshin Impact อีกเลย ล่วงเลยมาจน 2 ปีผ่านไป ก็ยังไร้วี่แวว ในขณะที่เกมมือถืออื่นๆ อย่าง Blue Archive, Arknights และอื่นๆ ออกฉายอนิเมะกัน จนบางเรื่องไปต่อซีซันอื่นกันหมดแล้ว
.
แม้แต่ตอนนี้ ก็ยังไม่มีความชัดเจนจาก HoYoverse ว่า ตกลงอนิเมะซีรีส์จากเกม Genshin Impact สถานะเป็นอย่างไร มีความคืบหน้าถึงไหนแล้ว ส่วนทาง Ufotable เองตอนนี้ก็ดูจะกำลังยุ่งๆ อยู่กับงานที่มีอยู่ในมือ หลังจบดาบพิฆาตอสูร ภาคการสั่งสอนของเสาหลัก ก็ต้องไปต่อกับ ภาคปราสาทไร้ขอบเขต ซึ่งเป็นภาคสุดท้ายปิดฉากดาบพิฆาตอสูรด้วย ทำให้แฟนๆ ได้แต่รอคอยอย่างมีความหวังกันต่อไป

Sheapgamer Comments

แสดงความคิดเห็น