[News] เปิดตัว Fate Trigger เกมแนว Battle Royale เลือกตัวละครฮีโร่สไตล์อนิเมะ เปิดให้เล่นฟรีปีหน้า

Saroasis Studios ประกาศเปิดตัว Fate Trigger: The Novita เกมแนวยิงมุมมองบุคคลที่ 3 แบบ Battle Royale เลือกตัวละครฮีโร่ในสไตล์อนิเมะ ที่ใช้ขุมพลังจาก Unreal Engine 5 โดยมีกำหนดเปิดให้เล่นฟรีบน PS5, XBSX|S และ PC ผ่านทางระบบ Steam และ Epic Games Store รวมถึงมือถือในปี 2025
.
ซึ่งจะมีการเปิดให้ทดสอบ Closed Alpha บน Steam ในระหว่างวันที่ 25 – 30 ก.ย. นี้ โดยผู้ที่สนใจสามารถไปรอกดร้องขอการเข้าถึงได้ที่หน้าร้านค้า Steam ในช่วงใกล้ๆ เปิดให้ทดสอบ
.
Fate Trigger: The Novita คือเกมแนวยิง 3D สไตล์อนิเมะเลือกตัวละครฮีโร่ที่ใช้ขุมพลัง Unreal Engine 5 ดำดิ่งไปในโลกที่เต็มไปด้วยเกาะลอยฟ้า เป็นนักแม่นปืนที่มีความสามารถพิเศษเหนือธรรมชาติ วางกลยุทธ์ และเข้าร่วมการต่อสู้อันน่าตื่นเต้นสุดตระการตาที่ชี้เป็นชี้ตายให้กับคุณ
.
ด้วยทรงกลมขนาดมหึมาที่ลอยเหนือท้องฟ้า โลกที่แตกเป็นเกาะลอยฟ้า และถูกคุกคามด้วย Paleblight หายนะที่สามารถทำลายสนามรบได้ตลอดเวลา คุณคือนักรบผู้ถูกเลือกที่เรียกว่า “Awakener” ภารกิจของคุณคือการเปิดเผยความลับของโลกใหม่ด้วยการสาดกระสุนเพื่อนำไปสู่ชัยชนะ
.
ต่อสู้คนเดียว หรือรวมทีมกับเพื่อนออกผจญภัยบนสนามรบกลางอากาศ เก็บทรัพยากร คราฟต์อาวุธ ปลดปล่อยพลังความสามารถพิเศษเพื่อให้ได้ชัยเหนือศัตรู
.
เลือกตัวละครฮีโร่สไตล์อนิเมะที่หลากหลาย ที่แต่ละตัวจะมีทักษะ ความสามารถ และรูปลักษณ์ไม่เหมือนใคร คุณจะเป็น Light Whisperer ใช้พลังแสงทำลายล้าง หรือจะเป็น Seafarer ที่เคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วและหายตัวได้ด้วยพลังน้ำ ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร ทุกตัวละครฮีโร่ก็จะเหมาะกับสไตล์การเล่นของคุณเสมอ
.
จุดเด่นของเกมก็คือ เกาะลอยฟ้าที่มีความไดนามิค และให้คุณได้ตื่นเต้นไปกับการโต้ตอบกับสภาพแวดล้อม ใช้ทางวาร์ป เครื่องร่อน หรือแม้แต่กระแสลมลึกลับ ระหว่างเกาะต่อเกาะเพื่อออกสำรวจ และเตรียมพร้อมกับสมรภูมิรบ Battle Royale ที่มีหลากหลายมิติอันน่าตื่นเต้น
.
ซึ่ง Fate Trigger เป็นเกมเน้นการแข่งขันที่ยุติธรรมและการไม่ประนีประนอมกับพวกเล่นโกง คือภารกิจหลักของทางทีมพัฒนา ในเกมจะมีระบบการรายงาน การลงโทษ การอุทธรณ์ ที่สนับสนุนด้วยระบบป้องกันการโกงที่ใช้ AI สุดล้ำ และฐานข้อมูลขนาดใหญ่สำหรับแพทเทิร์นการโกง ในสนามรบแห่งนี้ พวกชาวโกงจะไม่มีที่อยู่

Sheapgamer Comments

แสดงความคิดเห็น