[News] Honkai Star Rail เปิดตัวเวอร์ชั่น 2.0 ในธีมงานกาล่า ณ The House On Sathorn

วันที่ 26 มกราคม ทีมงานเกมถูกบอกด้วยได้รับเชิญจาก Hoyoverse ให้มาร่วมงาน Honkai Star Rail Gala Night ที่ The House On Sathorn โดยงานนี้จัดแบบ Private ให้เฉพาะผู้ที่ได้รับเชิญได้เข้ามาร่วมดื่มด่ำบรรยากาศสุดหรู กิจกรรมตอบคำถามชิงรางวัล และชมคอนเสิร์ตจากวง The Toys
.
ภายในงานมีการเปิดตัวเกมเวอร์ชั่น 2.0 ซึ่งนอกจากจะเป็นการอัปเดตครั้งใหญ่ของเกม HSR แล้ว ยังเป็นเนื้อเรื่องใหม่ที่จะพาผู้บุกเบิกและเหล่าสมาชิก Astral Express เดินทางไปสู่ดาวเคราะห์ดวงใหม่ Penacony ซึ่งเป็นดาวที่เต็มไปด้วยตึกระฟ้า ทุกคนบนดาวมีความเป็นอยู่ที่หรูหราใช้ชีวิตได้ตามฝันที่ต้องการ แต่เบื้องหลังของดาวดวงนี้กลับมีบางสิ่งบางอย่างที่เก็บงำซ่อนอยู่ ซึ่งเป็นหน้าที่ผู้บุกเบิกอย่างพวกเราต้องไปค้นหา
.
นอกจากเนื้อเรื่องใหม่ที่ผู้บุกเบิกและผองเพื่อนจะต้องเผชิญแล้ว ยังมีการเปิดตัวละครคนใหม่เพิ่มเข้ามา ในช่วงครึ่งแรกคือ Black Swan ตัวละครธาตุลมสาย Debuff ที่โจมตี DoT ซ้อน Stack แล้วตีแรงขึ้น ส่วนช่วงครึ่งหลังคือ Sparkle ตัวละครควอนตัมสาย Buff Crit Atk/Dmg เพิ่ม Action/SP และ Misha ตัวละครธาตุน้ำแข็งสายโจมตี Multi-hit มีท่าอัลติแช่แข็งศัตรู โดยรวมแล้วเป็นตัวละครที่น่าสนใจอย่างยิ่ง
.
Version 2.0 จะเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 6 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป ใครที่เป็นแฟนเกมนี้ก็สะสมเพชรกับตั๋วกันไว้เยอะๆนะ

Sheapgamer Comments

แสดงความคิดเห็น