[News] ชาวเกมรายหนึ่งได้สิทธิ์เล่น Deadlock หลังจากส่งอีเมลไปหาประธาน Valve เพื่อขอคีย์ ชาวเน็ตบอก “ก็ปกติดีนี่”

รายงานจาก Game Rant ระบุว่า ผู้เล่น Steam รายหนึ่ง ส่งอีเมลไปหาคุณ Gabe Newell ประธานบริษัท Valve และเป็นผู้สร้าง Steam เพื่อขอคีย์เข้าเล่น Deadlock เกมใหม่แนว PvP กึ่ง MOBA แบบ 6v6 ที่กำลังเป็นกระแสและมีผู้เล่นพร้อมกันบน Steam มากกว่า 100,000 คน และคุณ Gabe ก็ตอบกลับมา พร้อมส่งคีย์ให้ด้วย ทำให้เขานำเรื่องนี้มาแชร์ลงบน Reddit ในขณะที่ชาวเกมบางส่วนบอก “ก็ปกติดีนี่”
.
ในตอนนี้ Deadlock กำลังเปิดให้ทดสอบแบบจำกัดการเข้าถึง โดยผู้ที่ต้องการเล่น จะต้องได้รับคีย์ หรือรับเชิญจากผู้ที่ได้สิทธิ์เล่นอยู่แล้ว ผ่านทางระบบ Invite ทำให้คุณเข้าเล่นเกมนี้โดยไม่ต้องติดต่อคุณ Gabe เลยก็ได้ แต่ผู้เล่นรายนี้ เลือกที่จะติดต่อไปยังประธานบริษัท Valve โดยตรงเพื่อขอ Invite
.
โดยผู้ใช้งาน Reddit นามว่า invyx123 โพสต์ภาพอีเมลที่เขาส่งไปยังคุณ Gabe และกล่าวในอีเมลว่า เขาเป็นแฟนตัวยงเกมจาก Valve มาตั้งแต่เด็กแล้ว และเพิ่งจะรู้จัก Deadlock เมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งเขาตื่นเต้นกับเกมนี้มากๆ และอยากจะมีโอกาสได้เข้าทดลองเล่น ก็เลยติดต่อคุณ Gabe เผื่อว่าเขาอาจจะให้สิทธิ์ในการเข้าถึงเกมนี้
.
ซึ่งคุณ Gabe ก็ตอบมาสั้นๆ ว่า “อ่ะนี่ คีย์ของนาย Arief” พร้อมส่งคีย์ให้ หลังจากที่ invyx123 ส่งอีเมลไปเพียง 12 ชั่วโมง
.
โดยแฟนเกมบางส่วนแสดงความประทับใจที่คุณ Gabe ใจดีกับแฟนๆ และน่าจะได้อ่านอีเมลทุกฉบับที่ส่งไปถึง ในขณะที่แฟนเกมอีกส่วนที่คุ้นชินกับเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว ก็จะรู้ดีว่า คุณ Gabe ก็มักจะโต้ตอบกับแฟนๆ ผ่านทางอีเมลเสมออยู่แล้ว และสำหรับบางเกมของ Valve เขาสนับสนุนให้ผู้เล่นติดต่อผ่านอีเมลโดยตรงเพื่อแสดงความเห็นเกี่ยวกับเกมนั้นด้วยซ้ำ
.
Deadlock เปิดให้เล่นบน Steam แล้วในตอนนี้

Sheapgamer Comments

แสดงความคิดเห็น