[News] ใน inZOI ผู้เล่นสามารถอัปโหลดภาพสิ่งของ แล้วสร้างเป็นวัตถุ 3D เอาไปใช้งานในเกมเองได้ โดยไม่ต้องพึ่งม็อด

นี่น่าจะเป็นฟีเจอร์หนึ่งของ inZOI เกมจำลองการใช้ชีวิตสไตล์เกาหลีเกาใจจาก Krafton ที่ The Sims 4 ไม่มี และจะทำให้แฟนๆ ประทับใจมากๆ ด้วย นั่นคือ “3D Print” หรือเครื่องมือที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถสร้างไอเท็มใดๆ ก็ได้ขึ้นมาใหม่ในเกม ด้วยการอัปโหลดภาพถ่ายของจริง
.
โดยใน inZOI จะมีเครื่องมือที่ใช้ขุมพลัง AI ที่ทำให้ผู้เล่นสามารถอัปโหลด ภาพสิ่งของที่ต้องการ แล้วอิมพอร์ตกลายเป็นของในเกมที่เหมือนกันเป๊ะๆ ได้ รวมถึงมีเครื่องมือที่จะสร้าง Texture ไปใช้งาน ด้วยการอัปโหลดภาพเข้าไปได้เช่นเดียวกัน คล้ายคลึงกับ Palette Tool ของ The Sims 3 แต่ดีกว่า
.
ซึ่งเรื่องนี้กลายเป็นประเด็นพูดถึงบน Reddit ที่แฟนๆ พูดคุยกันว่า เครื่องมือดังกล่าวจะมีความยืดหยุ่นขนาดไหน และจะใส่ความคิดสร้างสรรค์ได้มากแค่ไหนในเกม ที่มีชาว Reddit ถึงกับบอกว่า “อึ้งจนอ้าปากค้างถึงพื้น” เมื่อรู้ว่า inZOI มีเครื่องมือที่เจ๋งขนาดนี้ และหลายคนให้ความเห็นไปในทำนองเดียวกันว่า “ตอนนี้พวกเราสามารถสร้างบ้านของตัวเองในชีวิตจริงภายในเกมได้จริงๆ แล้ว”
.
ซึ่งทาง GamesRadar+ ให้ความเห็นว่า แค่คิดว่าได้อัปโหลดภาพสิ่งของต่างๆ ที่มีอยู่จริงในบ้านตัวเอง เข้าไปในเกมได้ ก็น่าสนุกแล้ว และความเป็นไปได้ ก็ดูจะไม่มีที่สิ้นสุดด้วยเครื่องมือ AI ของ inZOI ซึ่งมันทำได้มากกว่าม็อดใดๆ ของ The Sims 4 ที่เขาเคยใช้มาซะอีก และรอคอยวันวางจำหน่ายเกมนี้ในช่วงปลายปีไม่ไหวแ

Sheapgamer Comments

แสดงความคิดเห็น