[News] CEO COVER เผยความฝันว่าอยากให้ hololive ไปคอลแลบกับ K/DA หรือสตูดิโอเกมระดับ AAA ในอนาคต

เป็นเวลาตั้งแต่ปี 2016 แล้ว ที่ hololive ทำให้วงการ Vtuber กลายเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายไปทั่วโลก ซึ่งเรื่องนี้ต้องขอบคุณวิสัยทัศน์ของคุณ Motoaki Tanigo หรือที่รู้จักในชื่อ “Yagoo” ประธานบริษัท COVER ต้นสังกัดของ hololive Production ที่เปิดกว้าง เน้นการสนับสนุนผลงานและพรสวรรค์ของเหล่าทาเลนต์ ผลักดันให้พวกเขามีความฝันที่ยิ่งใหญ่ และช่วยให้ความฝันนั้นเป็นจริง ไม่ว่าจะเป็นงานด้านใดก็ตาม เช่น ดนตรี อนิเมะ เกม หรือแม้แต่การคอลแลบกับทีมเบสบอล Los Angeles Dodgers และไปปรากฏตัวในสนามแข่งเมื่อเดือนก.ค. ที่ผ่านมา
.
ซึ่งคุณ Yagoo เองก็มีความทะเยอทะยานและความฝันของเขาเช่นกัน จากบทความสัมภาษณ์ในเว็บไซต์ Siliconera คุณ Yagoo พูดถึงเรื่องการคอลแลบ หรือการไปร่วมมือกับค่ายเกมยักษ์ใหญ่อย่าง Riot Games ผู้พัฒนาเกม League of Legends
.
“ผมอยากจะทำบางสิ่งร่วมกับ Riot Games”
คุณ Yagoo กล่าว
.
โดยเขาเปิดเผยว่า ตัวเขาเป็นแฟนตัวยงของเกมค่ายนี้ และมีความฝันว่า hololive จะได้ร่วมงานกับ K/DA วง K-Pop ของ Riot Music ด้วย ซึ่งเขาคาดหวังว่าการคอลแลบในครั้งนี้ จะเกิดขึ้นจริง เมื่อ COVER ไปเปิดสำนักงานที่อเมริกาเหนือตามแผนการที่ตั้งใจไว้
.
แม้ว่า hololive จะมีหลายๆ เกมที่เหล่าแฟนๆ พัฒนาและจัดจำหน่ายภายใต้ชื่อ holo Indie เช่น Idol Showdown หรือ Holo X Break แต่คุณ Yagoo ก็มีความคิดที่อยากจะสร้างเกมร่วมกับนักพัฒนาเกมระดับ AAA ทางฝั่งตะวันตก หากมีโอกาส ซึ่งเขาไม่ได้บอกว่าอยากสร้างเกมแนวไหน แต่บอกเพียงว่าเขาอยากร่วมงานกับสตูดิโอใหญ่ในอเมริกาเหนือ ซึ่งจะเป็นความร่วมมือกันระหว่าง hololive กับ Riot Games ตามที่คุณ Yagoo ฝันไว้หรือไม่ หรือจะเป็นค่ายเกมอื่นที่ทำเกม AAA กันแน่ ก็คงได้แต่คาดเดาจนกว่าจะถึงวันนั้นจริงๆ

Sheapgamer Comments

แสดงความคิดเห็น