[News] Usagi Shima เกมตกแต่งเกาะ และสะสมกระต่ายสุดน่ารัก เตรียมเปิดให้เล่นบน Steam เร็วๆ นี้!

หลังจากที่ประกาศลง PC มาตั้งแต่ก่อนที่จะเปิดให้เล่นบนมือถืออย่างเป็นทางการ ล่าสุด Usagi Shima: Bunny Island เกมสุดชิลที่เปิดโอกาสให้คุณสะสมกระต่ายน่ารักๆ จำนวนมากมาย ก็ได้ขึ้นในหน้าร้านค้า Steam แล้ว โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปกด Wishlist ไว้ก่อนได้ที่หน้าร้านค้า
.
โดย Usagi Shima ตัวเกมบนมือถือเป็นแบบ Free-to-Play แต่มีโฆษณา และมี In-app สำหรับปิดโฆษณา และซื้อแครอทในเกม ซึ่งตัวเกมบน Steam จะเป็นแบบเดียวกันหรือไม่ ก็ต้องรอดูกันต่อไป แต่ตัวเกมบน Steam จะมี Achievements ให้ปลดล็อคด้วย
.
Usagi Shima คือเกมแนวแคชชวลเล่นแบบชิลๆ ที่ให้คุณสะสมกระต่ายตัวนู่มมม ที่ได้แรงบันดาลใจจาก Neko Atsume และ Animal Crossing ซึ่งชื่อของเกมก็ได้แรงบันดาลใจมาจาก Ōkunoshima (大久野島) เกาะขนาดเล็ก ในประเทศญี่ปุ่นที่เต็มไปด้วยกระต่ายมากกว่า 1,000 ตัว และเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของเมือง Takehara และชื่อเล่นของเกาะนี้ ก็คือ เกาะกระต่าย หรือ Usagi Shima ซึ่งเป็นชื่อเกมนี้นั่นเอง
.
เปลี่ยนเกาะของคุณให้กลายเป็นสวรรค์ของเหล่ากระต่าย ด้วยของเล่น ต้นไม้ และสิ่งก่อสร้างน่ารักๆ ผ่อนคลายและเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศชิลๆ ของเกาะ ผูกมิตรและแต่งตัวกระต่ายด้วยหมวกน่ารักๆ และรับของขวัญพิเศษหากคุณผูกมิตรจนสนิทกับพวกกระต่ายได้สำเร็จ
.
ผู้เล่นจะได้ซื้อของเล่นสนุกๆ สร้างของต่างๆ บนเกาะร้างแห่งนี้ เพื่อดึงดูดให้เหล่ากระต่ายนักท่องเที่ยว เข้ามาเยี่ยมชม แล้วจ่ายค่าเข้าด้วยแครอท จากนั้นก็นำแครอทไปซื้อของเพิ่มเติมมาอัปเกรดเกาะของคุณ ซึ่งคุณจะได้ลูบไล้ ถ่ายรูปโมเมนต์น่ารักๆ และผูกมิตรกับกระต่ายหลายสายพันธุ์ที่เข้ามาเยี่ยมชมดูว่าคุณตกแต่งเกาะแห่งนี้เพื่อพวกเขาอย่างไร และหากคุณทำครบเงื่อนไข ก็มีโอกาสเจอกระต่ายพิเศษหายาก ที่จะทำให้เกาะของคุณได้รับความสนใจมากขึ้น อย่าลืมเก็บสะสมกระต่ายให้ครบ!
.
ฟีเจอร์ของเกม
– ค้นพบและสะสมกระต่ายมากกว่า 30 ชนิดไม่ซ้ำกัน
– เก็บไอเท็มตกแต่งมากกว่า 100 แบบ
– ลูบไล้ ให้อาหาร และเล่นซ่อนหากับกระต่ายเพื่อผูกมิตร
– แต่งตัวกระต่ายด้วยหมวกน่ารักๆ
– รับของที่ระลึก เมื่อคุณสนิทกับกระต่าย แล้วยังเชิญพวกมันมายังเกาะของคุณได้ด้วย
– ถ่ายรูปเพื่อสร้างอัลบั้มน่ารักๆ แล้วยังนำไปประดับเป็นวอลเปเปอร์ได้ด้วย
– กราฟิกของเกมเป็นภาพเคลื่อนไหวที่วาดด้วยมือแบบดั้งเดิม
– เวลาและบรรยากาศบนเกาะจะหมุนเวียนเปลี่ยนไปตามเวลาจริงๆ
– เกมเพลย์ชิลๆ ที่ไม่มีกำหนดเวลา ไม่มีความเครียด มีแต่ความสงบสุขที่ได้เล่น

Sheapgamer Comments

แสดงความคิดเห็น