[News] Arena Breakout: Infinite เกม FPS เชิงกลยุทธ์เน้นสมจริง เปิดให้เล่นฟรีบน PC แล้วตอนนี้!

ในตอนนี้ Arena Breakout: Infinite เกม FPS เชิงกลยุทธ์ที่เน้นความสมจริง ก็ได้เริ่มต้นเปิดให้เล่นฟรีบน PC เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปโหลดมาเล่นได้ที่หน้าเว็บไซต์หลักอย่างเป็นทางการ
.
โดยการเปิดให้เล่นครั้งนี้จะเป็นเวอร์ชัน Early Access จะประกอบไปด้วยแผนที่ Armory ใหม่ อาวุธและอุปกรณ์ที่หลากหลาย ฟีเจอร์ต่างๆ เช่น Kill Cam และ Spectate รองรับ 4 ภาษา และลดความต้องการฮาร์ดแวร์ลงเหลือ GTX 960
.
ซึ่ง Arena Breakout: Infinite มีแผนจะเปิดให้เล่นฟรีบน Steam รวมถึงจะเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับตัวเกมเวอร์ชัน 1.0 อย่างเต็มรูปแบบ ในงาน Gamescom ในช่วงปลายเดือนนี้
.
สำหรับ Arena Breakout: Infinite คือเกม FPS แนว Extraction ที่ให้เราสวมบทเป็นทหารรับจ้าง เอาชีวิตรอดในพื้นที่สงคราม ซึ่งตัวเกมมีรูปแบบการเล่นคล้าย Escape from Tarkov ที่มาพร้อมแผนที่ที่สร้างขึ้นมาอย่างประณีต อาทิ Farm, Valley และ Armory ที่แต่ละแผนที่จะมีลักษณะเฉพาะของตัวเอง ด้วยอาวุธหลากหลายชนิดกว่า 48 แบบให้เลือก ที่จะมอบตัวเลือกที่แตกต่างกันให้กับผู้เล่น รวมถึงระบบสภาพอากาศอันสมจริง ที่จะทำให้ผู้เล่นรู้สึกอินไปกับประสบการณ์ในสนามรบมากขึ้น
.
พร้อมด้วยระบบการแต่งอาวุธที่สามารถผสมผสานชิ้นส่วนต่างๆ กว่า 600 ชนิด บนช่องของอาวุธกว่า 20 ช่อง เพื่อให้ได้สุดยอดอาวุธที่เหมาะมือของคุณที่สุด และทุกชิ้นส่วนออกแบบโดยอิงจากอาวุธที่มีอยู่จริง ที่จะทำให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์อาวุธของแท้และอินไปกับเกมมากยิ่งขึ้น
.
Arena Breakout: Infinite เป็นเกมที่มุ่งมั่นมาตลอดเพื่อให้ผู้เล่นมีฟีเจอร์อำนวยความสะดวกในการเล่น อาทิ การนำเสนอการตั้งค่าอาวุธที่รวดเร็ว และยังอัปเดตและเพิ่มฟีเจอร์อำนวยความสะดวกที่หลากหลายอย่าต่อเนื่อง รวมถึงการรักษาตัวอย่างรวดเร็วและ Kill Cam เพื่อให้มั่นใจว่าผู้เล่นจะอินไปกับการผจญภัยอันน่าตื่นเต้นและไม่มีที่สิ้นสุดของเกมนี้

Sheapgamer Comments

แสดงความคิดเห็น