[News] Arknights: Endfield เตรียมเปิดตัวในงาน Gamescom 2024 และ PAX West 2024 พร้อมกับ POPUCOM ส.ค. นี้!

ในตอนนี้ GRYPHLINE ได้ประกาศว่า Arknights: Endfield เกมภาคต่อจากเกมมือถือยอดฮิตที่หลายคนรอคอย และ POPUCOM เกมพัซเซิลแนวผู้เล่นหลายคน จะนำมาจัดแสดงในงาน Gamescom 2024 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21-25 ส.ค. ณ Koelenmesse ในเมืองโคโลญ ประเทศเยอรมนี และงาน PAX West 2024 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 ส.ค. – 2 ก.ย. ณ Seattle Convention Center ในเมืองซีแอตเทิล รัฐวอชิงตัน
.
โดยในงาน Gamescom 2024 และ PAX West 2024 จะเป็นโอกาสสำหรับผู้เล่นที่จะได้สัมผัส Arknights: Endfield ซึ่งเพิ่งเปิดให้เข้าร่วมทดสอบ Technical Test แบบจำกัดจำนวนผู้เล่นเมื่อต้นปีที่ผ่านมา รวมทั้ง POPUCOM ที่เปิดให้ทดลองเล่นในงาน Tokyo Game Show 2023 และ G-Star 2023 เมื่อปีที่แล้ว
.
นอกจากการได้ลองเล่นเกมเหล่านี้แล้ว แฟนๆ ยังสามารถคาดหวังกิจกรรมบูธ ทั้งการแสดง การสะสมแสตมป์สำหรับสินค้าสุดพิเศษ และการปรากฏตัวพิเศษ แต่ละเกมจะมีพื้นที่ที่จัดเป็นธีม ประดับประดาด้วยการจัดแสดงที่น่าหลงใหล และกิจกรรมที่น่าสนใจ ผู้เข้าร่วมงานสามารถรอชมรายละเอียดทั้งหมดจาก GRYPHLINE รวมถึงกำหนดการงาน Gamescom ในวันที่ 15 ส.ค.ได้
.
Arknights: Endfield เป็นเกมภาคต่อของ Arknights ที่เปลี่ยนแนวจาก Tower Defense มาเป็นแอ็กชัน RPG ผจญภัยบนโลกเปิดกว้างบนดาวเคราะห์ที่เต็มไปด้วยอันตรายในรูปแบบกราฟิก 3 มิติเต็มรูปแบบ ตัวเกมจะมาพร้อมระบบกาชาและการสร้างพัฒนาโรงงาน ตัวเกมยังอยู่ระหว่างพัฒนาเพื่อเล่น PC, iOS, Andriod และ Playstation 5
.
ส่วน POPUCOM เป็นเกมแนวผจญภัยไขปริศนาแนวผู้เล่นหลายคน ซึ่งรองรับทั้งการเล่นแบบร่วมมือกันและการแข่งขันแบบออนไลน์ เล่นได้สูงสุด 4 คน นับเป็นอีกเกมของทาง GRYPHLINE ที่มีกระแสตอบรับที่ค่อนข้างดีหลังจากที่เปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้ว ตัวเกมยังอยู่ระหว่างการพัฒนาและจะเปิดให้เล่นบน PC, PS4 และ PS5 โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปกด Wishlist ได้ที่หน้าร้านค้า Steam, Epic Games Store, และ PlayStation Store

Sheapgamer Comments

แสดงความคิดเห็น