[News] Arena Breakout: Infinite เกม FPS เชิงกลยุทธ์เน้นสมจริง เปิดให้เล่นฟรีบน PC 13 ส.ค. นี้

MoreFun Studios ผู้พัฒนา Arena Breakout: Infinite เกม FPS เชิงกลยุทธ์ที่เน้นความสมจริง ประกาศว่า ตัวเกมกำลังจะเปิดให้เล่นฟรีล่วงหน้าบน PC ในวันที่ 13 ส.ค. นี้
.
หลังจากการทดสอบ Close Beta ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ตัวเกมจะมีการเปิดให้ทดสอบ Early Access เฉพาะบน PC ผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเกม โดยทางผู้พัฒนาจะมุ่งเน้นไปที่การเพิ่มประสิทธิภาพ แนะนำคุณสมบัติใหม่ๆ และปรับระบบการเล่นเกม การหารายได้ และรับฟังความคิดเห็นของผู้เล่น
.
โดยในตัวเกมเวอร์ชัน Early Access จะประกอบไปด้วยแผนที่ Armory ใหม่ อาวุธและอุปกรณ์ที่หลากหลาย ฟีเจอร์ต่างๆ เช่น Kill Cam และ Spectate รองรับ 4 ภาษา และลดความต้องการฮาร์ดแวร์ลงเหลือ GTX 960
.
“ในระหว่างการทดสอบ Closed Beta เมื่อต้นปีนี้สำหรับ Arena Breakout: Infinite ทีมงานของเราได้ปรับปรุงเกมอย่างต่อเนื่อง แก้ไขข้อบกพร่อง และเพิ่มคุณสมบัติใหม่ จากที่ได้เรียนรู้จาก CBT เราพบว่า วิธีที่ดีที่สุดในการปรับกระบวนการและโครงสร้างการพัฒนาเกมในช่วง Early Access คือ การใช้เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเรา เราคิดว่านี่เป็นแนวทางการพัฒนาและร่วมมือที่ดีที่สุด เนื่องจากเราจะใช้ช่วงเวลา Early Access นี้ เพื่อส่งมอบเกม Arena Breakout: Infinite เวอร์ชัน 1.0 บน PC ที่สมบูรณ์แบบที่สุดได้อย่างรวดเร็ว”
คุณ Enzo Zhang ผู้บริหาร MoreFun Studios และผู้อำนวนการสร้าง Arena Breakout: Infinite กล่าว
.
ซึ่งตัวเกมจะเปิดให้ Pre-load ไฟล์เกมในวันที่ 12 ส.ค. นี้ ส่วนข้อมูลเกี่ยวกับตัวเกมบน Steam และการเปิดตัวเวอร์ชัน 1.0 เต็มรูปแบบ จะเปิดเผยรายละเอียดในงาน Gamescom ในช่วงปลายเดือนนี้
.
ในส่วนของการเปิดให้เล่นบน Steam จะมีความสำคัญอย่างแน่นอน เนื่องจากเกมนี้ถูกจัดอยู่ใน Wishlist ของผู้เล่นมากที่สุดบนแพลตฟอร์มนี้
.
สำหรับ Arena Breakout: Infinite คือเกม FPS แนว Extraction ที่ให้เราสวมบทเป็นทหารรับจ้าง เอาชีวิตรอดในพื้นที่สงคราม ซึ่งตัวเกมมีรูปแบบการเล่นคล้าย Escape from Tarkov

Sheapgamer Comments

แสดงความคิดเห็น