[News] ZZZ จัดไลฟ์เปิดตัวเวอร์ชัน 1.1 โดยเชิญ Sixtwotwo เป็นพิธีกรและคอสเพลย์เป็น Belle!

สำหรับคนที่เคยตามดู Livestream ของ HoYoverse ไม่ว่าจะเป็น Honkai Impact 3rd, Genshin Impact หรือ Honkai: Star Rail ก็คงจะคุ้นเคยกับการนำเสนอเนื้อหาในรูปแบบนำนักพากย์มาอธิบายผ่านตัวละครในเกม หรือไม่ก็นำทีมนักพัฒนาออกมาพูดแบบตัวเป็นๆ แบบที่เคยทำใน Honkai: Star Rail ช่วงเปิดตัว Penacony และการเปิดตัว Zenless Zone Zero เวอร์ชัน 1.0
.
ล่าสุดใน Livestream เปิดตัว Zenless Zone Zero เวอร์ชัน 1.1 ได้มีการเชิญคุณ Sixtwotwo ซึ่งเป็นนักคอสเพลย์ชาวจีนที่มีชื่อเสียง เคยแต่งคอสเพลย์เป็นตัวละครมากมาย รวมไปถึงตัวละครจากในเกมของ HoYoverse มาคอสเพลย์เป็น Belle และดำเนินรายการเป็นพิธีกร ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของ HoYoverse ที่นำนักคอสเพลย์ผู้มีความสามารถและความหลงใหลในตัวเกม เข้ามามีบทบาทในรายการเปิดตัวเกมด้วย

ส่วนเนื้อหาโดยรวมๆ ใน Livestream นี้ เป็นการเปิดตัวตัวละครจากทีมปฏิบัติการพิเศษสืบสวนคดี ซึ่งจะแบ่งเป็น 2 เฟส เฟสแรกได้แก่ “Qingyi” ตัวละครสายสตั๊นธาตุไฟฟ้า ซึ่งจะมาใน 14 ส.ค.- 4 ก.ย. และเฟสหลังคือ “Jane Doe” ตัวละครธาตุผิดปกดิสายกายภาพ และ “Seth” สายป้องกันธาตุไฟฟ้า ซึ่งจะมาในวันที่ 4-24 ก.ย.
.
นอกจากนี้ยังมีการพูดถึงเนื้อหาใหม่ ภารกิจใหม่ เพิ่ม Officer Cui (ฺBangboo ตำรวจ) เข้ามาในกาชา Bangboo, พูดถึงกิจกรรมต่างๆ เพื่อรับ Master Tape, Boopon, Polychrome และฟีเจอร์ที่หลายคนรอคอยคือระบบถ่ายรูป Selfie และใส่ Filter รูปภาพ ทำให้การถ่ายรูปมีความน่าสนุกมากยิ่งขึ้น
.
Zenless Zone Zero จะเริ่มอัปเดตเป็นเวอร์ชัน 1.1 ในวันที่ 14 ส.ค. เวลา 10.00 น. บน PC iOS Android และ PS5 ส่วนใครอยากติดตามผลงานการคอสเพลย์ของ Sixtwotwo ก็เชิญได้ที่นี่

Instragram: https://www.instagram.com/sixtwo2

Youtube: https://www.youtube.com/@sixtwotwo

X: https://x.com/sixtutu622

Bilibili: https://space.bilibili.com/171368594?spm_id_from=333.337.0.0

TikTok: https://www.tiktok.com/@sixtutu

Sheapgamer Comments

แสดงความคิดเห็น