[News] แฟนเกม Suicide Squad วิพากษ์วิจารณ์ เนื้อหาใหม่ Season 2 ที่จบได้ “หักมุม” อย่างน่าผิดหวัง

แม้จะได้ผลตอบรับทั้งแง่บวกและแง่ลบปะปนกัน แต่ Suicide Squad: Kill the Justice League ก็ยังคงอัปเดตอยู่สม่ำเสมอ ทั้งการเพิ่มตัวละคร Joker ในช่วงปลายเดือนมี.ค. และตามมาด้วย Mrs. Freeze ตัวละครเวอร์ชั่นสลับเพศของ Mr. Freeze ในช่วงนั้นเกมได้มีการขยายพล็อตเรื่องไปอย่างช้าๆ
.
ก่อนการเปิดตัว Season 2 มีข่าวหลุดเกี่ยวกับรายละเอียดพล็อตเรื่องมากมาย รวมถึงการหักมุมครั้งสำคัญที่เกี่ยวข้องกับ Justice League และในที่สุดเมื่อมีการเปิดเผยแล้ว
.
เนื้อหาต่อไปนี้มีการสปอยล์ตอนจบของ Suicide Squad: Kill the Justice League หากใครต้องการรู้เนื้อเรื่องเอง แนะนำให้กดข้ามข่าวนี้ไป
.
.
.
.
.
ในตอนท้าย Season 2 มีการเปิดเผยว่า The Flash ยังไม่ตาย จริงๆ แล้วเขายังมีชีวิตอยู่ The Flash ที่ Suicide Squad ส่งไปนอนคุยรากมะม่วงนั้น เป็นเพียงร่างโคลนเท่านั้น นั่นหมายความว่า สมาชิกที่เหลือใน Justice League ก็ยังมีชีวิตอยู่เช่นกัน
.
เมื่อพิจารณาถึงข่าวที่เกมนี้ไม่มีแผนที่จะหยุดให้บริการแบบ Live Service แม้จะมีรายงานว่า Warner Bros. ขาดทุนไปถึง 200 ล้าน USD ดูเหมือนว่า Season ต่อไปจะมีสมาชิกคนอื่นๆ กลับมา รวมถึง Superman กับ Batman นั่นหมายความว่า อาจมีบทพูดของ Batman ซึ่งให้เสียงพากย์โดยคุณ Kevin Conroy เตรียมไว้อยู่แล้ว และยังหมายความว่า Suicide Squad จะเปลี่ยนจากการ “สังหาร” Justice League ไปเป็นการช่วยเหลือพวกเขาก็เป็นได้
.
นอกจากนี้ยังเป็นสิ่งที่แฟน ๆ หลายคนตั้งทฤษฎีมาโดยตลอด ว่าท้ายที่สุดแล้ว Justice League ได้ถูกสังหารจริงหรือไม่ และหลังจากที่แฟนเกมได้รู้ความจริงแล้วว่าไม่เป็นเช่นนั้น ก็ทำให้ชุมชนเกมต่างแสดงความเห็นในเชิงผิดหวังเรื่องนี้ เพราะเกมที่พวกเขารับบทเป็นวายร้ายไปสังหาร Justice League แต่กลับหักมุมว่าไม่ได้ส่งเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ตัวจริงไปนอนคุยรากมะม่วง อีกทั้งต้องใช้เวลาอีกหลาย Season กว่าที่ “เนื้อเรื่องที่แท้จริง” จะจบลง
.
“เรื่องราวที่ผ่านมา
– อะนี่ Joker แล้วก็ไม่ต้องถามนะ ว่ามีทำไม? มีเพื่ออะไร?
– อะนี่ Flash แล้วก็ไม่ต้องถามนะ ว่ามีทำไม? มีเพื่ออะไร?
.
“เรื่องราวที่จะเกิดขึ้น:
– อะนี่ Justice League ที่เหลือ แล้วก็ไม่ต้องถามนะ ว่ามีทำไม? มีเพื่ออะไร?
.
“แล้วความยาวของเกมนี้ จะทำให้คุณผิดหวังในแนวทางใหม่อย่างที่คุณคาดไม่ถึง น่าทึ่งโคตร”

แฟนเกมรายหนึ่งแสดงความคิดเห็น
.
อย่างไรก็ตาม ทาง Warner Bros. ก็ยังไม่ได้ออกมายืนยันเรื่องวันอัปเดต Season 3 แม้ว่าทางบริษัทได้ยืนยันเมื่อเดือนมิ.ย.แล้ว ว่าจะได้เห็นแผนงานปีแรกของ Suicide Squad แผนงานปีแรกนั้นมี 4 Season โดยมีตัวละครเพิ่มเติมอีก 3 ตัวที่จะมาในซีซั่น 2-4 หลังจากนั้น Warner Bros. ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับชะตากรรมของเกมหลังจากนี้
.
“เรายังไม่พูดถึงเรื่องใดก็ตามที่ยังไม่ได้ประกาศ”
ตัวแทนจาก Warner Bros. กล่าว

Sheapgamer Comments

แสดงความคิดเห็น