[News] Marvel Rivals เกม 6v6 รวมฮีโร่ Marvel ทำยอดผู้เล่น Closed Beta วันแรก ทะลุ 5 หมื่นคนบน Steam!

หลังจากที่เปิดให้ทดสอบ Closed Beta เมื่อช่วงรุ่งเช้าที่ผ่านมา ในตอนนี้ Marvel Rivals เกมเดินยิงมุมมองบุคคลที่ 3 แบบ 6v6 รวมตัวละครต่างๆ จากจักรวาล Marvel ก็ดูจะได้เสียงตอบรับไปในทางที่ดีมากๆ เพราะแม้ว่า Closed Beta ของเกม จะเป็นการคัดเลือกผู้เล่นและการใช้โค้ดเพื่อเข้าร่วมการทดสอบ แต่ตัวเกมก็ยังสามารถทำยอดผู้เล่นพร้อมกันบน Steam ได้มากกว่า 50,000 คน และถึงตอนนี้ยอดผู้เล่นจะตกลงไปแล้ว แต่จำนวนผู้เล่นก็ยังมากกว่า 10,000 คน เลยทีเดียว
.
โดย Closed Beta รอบนี้ของ Marvel Rivals จะเปิดให้ทดสอบตั้งแต่วันนี้ ยาวไปจนถึงวันที่ 5 ส.ค. ซึ่งคาดว่ายอดผู้เล่นพร้อมกันของเกม ก็น่าจะเพิ่มสูงขึ้นในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้
.
Marvel Rivals เป็นความร่วมมือกันระหว่าง Marvel Entertainment และ NetEase ที่จะเป็นเกมยิงมุมมองบุคคลที่ 3 เลือกตัวละครฮีโร่ PvP แบบ Free-to-Play ที่มาพร้อมระบบการทำลายสภาพแวดล้อมต่างๆ ในแผนที่ และตัวละครฮีโร่แต่ละตัวก็จะมาพร้อมความสามารถพิเศษเฉพาะตัวที่ทำให้เกมการเล่นจะต้องใช้การวางแผนและชั้นเชิงมากขึ้นไปอีก
.
อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยว่า Marvel Rivals จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเมื่อใด แต่ตัวเกมจะลงให้กับทั้ง PC, มือถือ และคอนโซล พร้อมรองรับซับไตเติลภาษาไทย

Sheapgamer Comments

แสดงความคิดเห็น