[News] เผยเหตุที่ Monster Hunter Wilds “ไม่ลง Switch” เพราะศักยภาพไม่พอที่จะนำเสนอโลกของเกมให้ออกมาดีที่สุด

ในตอนนี้เหล่านักล่า ดูจะตื่นเต้นกับ Monster Hunter Wilds ที่กำลังจะออกวางจำหน่ายบน PC และคอนโซลในปีหน้า แต่ข่าวล่าสุดนี้ น่าจะทำให้แฟนๆ บน Nintendo Switch ผิดหวังไปตามกัน เพราะทาง Capcom ยืนยันว่า ยังไม่มีแผนที่จะนำภาคล่าสุดของซีรีส์เกมล่ามอนสเตอร์เรือธงของตัวเอง มาลงให้กับเครื่องคอนโซลลูกผสมของทาง Nintendo
.
โดยในช่วงถามตอบในการประชุมผู้ถือหุ้นครั้งที่ 45 ทางบริษัทมองว่า มีเพียงแค่ PS5, XBSX|S และ PC เท่านั้น ที่มีศักยภาพพอที่จะแสดงทุกอย่างที่เกมภาคใหม่ต้องการนำเสนอได้
.
“แนวคิดหนึ่งที่เรารวบรวมไว้ในเกมนี้ ก็คือการมุ่งเป้าที่จะแสดงถึงโลกของ Monster Hunter ออกมาให้มากที่สุดด้วยการใช้เทคโนโลยีล่าสุดจนถึงขีดจำกัดของมัน สุดท้ายแล้ว แพลตฟอร์มที่มีศักยภาพพอที่จะแสดงแนวคิดนั้นออกมาได้ในตอนนี้ ก็คือ PS5, XBSX|S และ PC ในอนาคต เราจะเปิดเผยรายละเอียดมากขึ้นเกี่ยวกับธีมและคอนเซปต์เหล่านี้ เม่อเราเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับตัวเกม เราหวังว่าพวกคุณจะรอคอยรับชม”
Capcom กล่าว
.
ซึ่งทาง Automatron ให้ความเห็นว่า แม้ Nintendo Switch จะไม่อยู่ในแผนของ Capcom ตอนนี้ แต่ก็ยังพอเป็นไปได้ที่ Monster Hunter Wilds จะลงให้กับเครื่องคอนโซลรุ่นถัดไปของทาง Nintendo ที่มีข่าวลือว่าเป็น Nintendo Switch 2 และคาดหวังว่า เครื่องรุ่นใหม่จะมีขุมพลังแรงพอที่จะให้แฟนๆ Nintendo สามารถเข้ามาร่วมวงล่ามอนสเตอร์ในภาคนี้ได้ โดยเฉพาะกับการที่ Monster Hunter Wilds เป็นเกมแรกของแฟรนไชส์ที่รองรับระบบการเล่นข้ามแพลตฟอร์มด้วย
.
Monster Hunter Wilds มีกำหนดวางจำหน่ายบน PS5, XBSX|S และ PC ในปี 2025

Sheapgamer Comments

แสดงความคิดเห็น