[News] Titan Quest 2 จะมีระบบคูลดาวน์แบบ Diablo 3 และผู้เล่นจะสามารถอัปค่าตัวละครได้อิสระกว่าภาคแรก

เกม ARPG กำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟู ไม่ว่าจะเป็น Diablo 4, Last Epoch, และ New World Aeternum ทำให้แฟน ๆ ของเกม ARPG มีตัวเลือกมากมาย ซึ่งแตกต่างจาก Titan Quest ภาคแรกอย่างสิ้นเชิง ทำให้ Titan Quest 2 ได้รับแรงบันดาลใจจาก ARPG ชื่อดังอื่น ๆ ที่มีอยู่ในขณะนี้
.
แฟน ๆ ต่างต้องการเห็นตัวอย่างของ Titan Quest 2 และทางผู้พัฒนาอย่าง Grimlore Games ก็ได้กล่าวว่าเกมนี้ได้แสดงรายละเอียดบางส่วน และบอกใบ้ถึงการปรับปรุงระบบของตัวเกม
.
การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่นี้อาจดูเล็กน้อยแต่มีผลกับการเล่นเป็นอย่างมาก อย่างแรกคือ ระบบการจัดการยาในเกม Titan Quest ภาคแรก เดิมทีในช่องเก็บไอเทมจะเต็มไปด้วยขวดยาต่างๆ มากมาย แต่ใน Titan Quest 2 ผู้เล่นจะมียาอย่างละขวดซึ่งมาพร้อมกับระบบคูลดาวน์เหมือนกับ Diablo 3 และที่น่าสนใจคือ คูลดาวน์ยังสามารถลดลงได้เมื่อสร้างความเสียหายใส่ศัตรู ซึ่งคล้ายกับระบบของ DOOM เวอร์ชันปี 2016
.
อีกหนึ่งสิ่งที่ดูเหมือนว่าจะได้รับการปรับปรุงคือระบบ Attribute หรือค่าพลังของตัวละครผู้เล่นที่ยืดหยุ่นกว่าเดิม ทำให้ผู้เล่นอัปตัวละครตามสไตล์การเล่นของตัวเองได้อย่างเต็มที่ ในภาคแรก ผู้เล่นจะเลือกรูปแบบการเล่นที่เฉพาะเจาะจงมากกว่าการเล่นที่หลากหลาย แต่ใน Titan Quest 2 ผู้เล่นจะอัปค่าต่างๆ ได้หลากหลายมากขึ้น จะอัปให้ตัวละครเชี่ยวชาญในด้านใดด้านหนึ่งหรือสองด้านก็ได้ เพื่อให้สวมใส่ชุดเกราะหรือมีตัวเลือกการต่อสู้มากขึ้น หรือถ้าผู้เล่นสดจริง จะอัปแค่ค่าเดียวแล้วเฟี้ยวทั้งเกมเลยก็ย่อมได้ (จะเป็นอุงกาบุงก้า เน้น STR ไม่เน้นค่าอื่นเลยก็ได้ ถ้าเล่นไหวนะ)
.
Titan Quest 2 ยังไม่มีกำหนดวางจำหน่าย แต่ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปกด Wishlist ได้ที่หน้าร้านค้า

Sheapgamer Comments

แสดงความคิดเห็น