[News] Co-op 6 คน ช่วยกันสร้างและบริหารอาณาจักร ด้วยพลังพิเศษ “ยกได้ทุกอย่าง” ใน Overthrown

Maximum Entertainment และ Brimstone Games ร่วมกันประกาศเปิดตัว Overthrown เกม Co-op 6 คน ช่วยกันสร้างเมืองและบริหารอาณาจักรสุดอลหม่านในโลก Open World โดยมีกำหนดวางจำหน่ายในรูปแบบ Early Access บน Steam และ XBSX|S ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ (ก.ย. – พ.ย.) และจะลงให้กับ PS5 ในภายหลัง
.
โดย Overthrown จะให้คุณรับบทเป็น Monarch ผู้ครอบครองมงกุฎโบราณที่มีพลังวิเศษในการขโมยวิญญาณที่คุณจะต้องใช้พลังนี้ในการสร้างและป้องกันอาณาจักรจากสัตว์กลายพันธุ์และพวกโจรที่เพ่นเพ่นเต็มไปหมด
.
สร้าง เก็บทรัพยากร ทำฟาร์มเก็บเกี่ยวผลผลิต เพื่อเปลี่ยนดินแดนแห่งนี้ให้กลายเป็นอาณาจักรที่ยั่งยืนด้วยตัวเอง ยิ่งคุณมีชื่อเสียงมาก ก็ยิ่งมีคนจ้องที่จะโค่นอำนาจคุณมากขึ้น รวมถึงเพื่อนของคุณในโหมด Co-op สูงสุด 6 คน
.
สร้างที่ใดก็ได้! สร้างอาณาจักรตั้งแต่ศูนย์ และเปลี่ยนป่าให้กลายเป็นชุมชนที่พัฒนาแล้ว ตัดสินใจว่าจะวางอาคารต่างๆ ไว้ที่ไหน และบริหารให้ประชาชนของคุณทำทุกอย่างโดยอัตโนมัติ หรือถ้าไม่ชอบจุดที่วางไปแล้วก็ยกมันขึ้นมาแล้วนำไปวางตรงอื่นได้เลย
.
ยกได้ทุกอย่าง! โยนต้นไม้ทั้งต้นไปที่ดรงเลื่อยเพื่อทำแผ่นไม้ หรือจะวิ่งผ่านป่าไปพร้อมกับยกโรงเลื่อยเพื่อตัดไม้ในป่าก็ย่อมได้ การเก็บทรัพยากรในเกมนี้จะทั้งสนุกและง่ายดาย ด้วยพลังของมงกุฏของคุณ หรือถ้ามีศัตรูรอบๆ เยอะไป ก็ยกรังมอนสเตอร์ แล้วนำไปวางใกล้ๆ ฐานของพวกโจร แล้วดูพวกมันห้ำหั่นกันเอง (แน่นอนว่า เราก็รอเก็บของตกฟรีๆ ได้ด้วย!)
.
ต่อสู้เหมือนอย่างตัวเอกในอนิเมะ ชาวเมืองโดนพวกสัตว์กลายพันธุ์กิน? ก็วิ่งข้ามทะเลสาบด้วยความเร็ว 100 กม./ชม. เพื่อช่วยพวกเขาให้ทันเวลา! หรือเจอพวกนอกกฎหมายโจมตีจากบนภูเขา? ก็ใช้ท่าโจมตีหมุนแล้วบินไปเหมือนเฮลิคอปเตอร์จากนั้นก็จัดการพวกมันจากบนท้องฟ้าสิ!
.
เอาตัวรอดจากฤดูกาล บริหารทรัพยากรและคลังเสบียงวเพื่อให้มีอาหารมากพอในฤดูหนาว ปกป้องพื้นที่ฟาร์ม (และชาวไร่) จากสัตว์กลายพันธุ์ที่หิวโซในขณะที่รอคอยพืชผลเติบโต ตั้งโรงงานที่ก่อมลพิษในพื้นที่ห่างไกล หรือดูดินแดนของคุณกลายเป็นที่รกร้าง สุดท้ายแล้ว การทำให้ประชาชนมีความสุข ไม่งั้นพวกเขาอาจจะหนีคุณไปอยู่กับพวกนอกกฎหมายแทน
.
Overthrown สามารถเล่นแบบออฟไลน์คนเดียว หรือจะเล่นออนไลน์กับเพื่อนได้สูงสุด 6 คน แต่มีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่จะได้สวมมงกุฏที่มีพลังอำนาจ
.
ผู้ที่สนใจ Overthrown สามารถเข้าไปกด Wishlist ไว้ก่อนได้ที่หน้าร้านค้า Steam

Sheapgamer Comments

แสดงความคิดเห็น