[News] หมดข้อสงสัย! จอย Xbox รุ่น “ก้น Deadpool” ของจริง “ไม่นิ่ม” และ “ถอดชิ้นส่วนก้นออกมาได้”

หลังจากสร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆ เมื่อทาง Microsoft ประกาศความร่วมมือกับภาพยนตร์ Deadpool & Wolverine ในการเปิดตัว “Cheeky Controller” หรือจอย Xbox รูปทรง “ก้น Deadpool” ที่ออกแบบโดยตัว Deadpool เอง จนทำให้เกิดกระแสพูดถึงและมีชาวเน็ตจำนวนมาก สงสัยว่า ก้นใหญ่ติดหลังจอยขนาดนั้น แล้วจะเล่นเกมยังไง? ไม่เกะกะตอนเล่นเหรอ?
.
ล่าสุด คุณ Jacob Kleinman บรรณาธิการบริหารของ Inverse ได้เดินทางไปสัมผัสจอยนี้ของจริง และได้คำตอบที่คลายความสงสัยให้กับหลายๆ คนว่า ก้นของ Deadpool ด้านหลังจอย Xbox รุ่น Cheeky Controller “ถอดออกได้” โดยจะเป็นแม่เหล็กติดโดยรอบของชิ้นส่วนก้น ไม่เกะกะเวลาเล่นแน่นอน ยกเว้นอยากจะสัมผัสก้นของ Deadpool ทุกวินาทีที่ใช้จอยนี้เล่นเกม ก็เป็นอีกเรื่อง
.
นอกจากนี้ คุณ Jacob ยังยืนยันด้วยว่า จอย Xbox รุ่นก้น Deadpool “ไม่นิ่ม” เพราะผลิตด้วยพลาสติกแข็ง ที่น่าจะเป็นการดับฝันแฟนๆ ที่อยากได้จอยรุ่นนี้ มาขยำขยี้บี้ก้น Deadpool อย่างเมามัน
.
สำหรับจอย Xbox รุ่นก้น Deadpool จากภาพยนตร์ Deadpool & Wolverine จะไม่มีวางขายทั่วไป แต่จะเป็นการสุ่มแจกฟรีให้แก่ผู้โชคดี ที่ร่วมกิจกรรมกับบัญชี X ของทาง Xbox ในขณะที่ภาพยนตร์ Deadpool & Wolverine มีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์ในประเทศไทย วันที่ 24 ก.ค. นี้

Sheapgamer Comments

แสดงความคิดเห็น