[News] HoYo FEST 2024 เตรียมจัดที่ประเทศไทย 8-18 ส.ค.นี้ ที่ BCC Hall เซ็นทรัลลาดพร้าว

ในวันนี้ทาง HoYoverse ได้มีการเปิดเผยข้อมูลของกิจกรรม HoYo FEST 2024 ที่จะจัดขึ้นในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในเดือนส.ค. ที่จะถึงนี้ ซึ่งแน่นอนว่ารวมประเทศไทยอยู่ด้วย!
.
HoYo FEST คืองานเทศกาลที่ HoYoverse จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ทั้งในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ และมีการรวบรวมผลงานยอดนิยมของ HoYoverse มาไว้รวมกัน ซึ่งมีการจัดขึ้นทั่วโลก โดยในส่วนของทางเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีประเทศอินโดนีเซีย, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, ไทย และเวียดนามที่ได้จัดงานนี้ เพื่อเป็นการฉลองและช่วงเวลาดีๆ ที่เหล่าแฟนเกมของ HoYoverse จะได้มารวมตัวพบปะและทำกิจกรรมร่วมกัน
.
ผู้เข้าร่วมกิจกรรมในงาน จะมีโอกาสได้รับสินค้าธีม HoYo FEST, ของสะสมพิเศษเฉพาะกิจกรรม รวมถึงรางวัลทั้งนอกเกมและในเกมอีกมากมาย! นอกจากนี้บูทกิจกรรม HoYo FEST จะตกแต่งตามธีมจากเกมต่างๆ ของ HoYoverse อีกด้วย ใครที่เป็นแฟนเกมไหน ต้องไม่พลาดที่จะไปเยี่ยมชมและถ่ายภาพเก็บไว้
.
และที่พิเศษเพิ่มเติม ในงาน HoYo FEST ที่ประเทศอินโดนีเซียกับเวียดนาม ยังมีจัดโซน Artist Alley เพื่อให้เหล่าศิลปินและครีเอเตอร์ผู้มีใจรักในเกมของ HoYoverse ได้มาแสดงผลงาน และเข้าถึงคอนเทนต์เป็นทางการของค่ายนี้ด้วย ใครที่มีแผนจะเดินทางไป 2 ประเทศนี้ แนะนำให้ลองไปกันนะ
.
HoYo FEST 2024 เป็นโอกาสสุดพิเศษที่ให้เหล่าแฟนเกมได้ร่วมฉลองและสนุกสนานไปด้วยกัน โดยในประเทศไทยจะจัดขึ้นที่ BCC Hall @Central Ladprao (ชั้น 5) ตั้งแต่วันที่ 8-18 ส.ค. รายละเอียดต่างๆ ดูได้ที่นี่ https://hoyo.link/1M9jFBAL

Sheapgamer Comments

แสดงความคิดเห็น