[News] เปิดตัว Double Dragon Revive ภาคแรกของซีรีส์เกมต่อยตีระดับตำนานเวอร์ชันรีเมค วางขายปีหน้า

Arc System Works และ Yuke’s ร่วมกันประกาศเปิดตัว Double Dragon Revive ภาคล่าสุดของเกมแอ็คชันต่อยตีซีรีส์มังกรคู่ โดยมีกำหนดวางจำหน่ายบน PS4, PS5, XB1, XBSX|S, และ Steam ในปี 2025
.
Double Dragon ซีรีส์ที่เป็นการนิยามเกมแนวแอ็คชันเดินด้านข้าง นับตั้งแต่ออกภาคแรกบนอาร์เขตเมื่อปี 1987 ในตอนนี้ได้กลับมาอีกครั้งในชื่อ Double Dragon Revive ด้วยการสนับสนุนจากแฟนเกมแนวเรทโทรตลอดหลายปีที่ผ่านมา
.
Double Dragon Revive เป็นการนำ Double Dragon ภาคแรกสมัยอาร์เขตมารีเมคด้วยกราฟิก 3D พร้อมออกแบบตัวละครใหม่ให้ดูทันสมัยขึ้น แต่ยังคงเป็นเกมแนวแอ็คชันต่อยตีเดินด้านข้าง ต่อสู้กับศัตรู ที่ได้รับการปรับปรุงการควบคุมให้เรียบง่าย และเกมเพลย์ที่เข้าถึงง่ายกว่าเดิม ด้วยประสบการณ์การเล่นที่สร้างขึ้นมาอย่างประณีตโดยมีที่ปรึกษาคือทีมงานมากประสบการณ์ของ Arc System Works ที่เชี่ยวชาญเรื่องเกมไฟต์ติ้ง
.
ซึ่ง Double Dragon Revive จะนำเสนอระบบการต่อสู้ที่ต้องให้คุณปรับตัวไปตามสถานการณ์ที่หลากหลาย ไม่ใช่แค่ถล่มกดปุ่มเดียวย้ำๆ ก็ผ่านไปได้ ใช้กลบยุทธ์และเรียนรู้รูปแบบการเคลื่อนไหวของศัตรู และหาจังหวะให้สามารถโจมตีได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด รวมถึงใช้อาวุธที่กระจัดกระจายตามด่านเพื่อให้ได้เปรียบในการต่อสู้

Sheapgamer Comments

แสดงความคิดเห็น