[News] STALCRAFT: X เกม MMOFPS เอาตัวรอดเล่นฟรี อัปเดตล่าสุด เพิ่มพื้นที่ใหม่ และปรับกราฟิกเกมให้ดีขึ้น

EXBO ประกาศอัปเดตใหญ่ให้กับ STALCRAFT เกม MMOFPS สยองขวัญเอาตัวรอดแบบเล่นฟรี ในโลก Open World ของ Exclusion Zone ในพื้นที่โรงไฟฟ้า Chernobyl อดีตม็อดของ Minecraft ที่พัฒนาจนกลายเป็นเกมเต็มของตัวเอง พร้อมเปลี่ยนชื่อเป็น “STALCRAFT: X”
.
โดยในอัปเดตนี้ จะเป็นการเพิ่มสถานที่ในพื้นที่ทางเหนือ และเนื้อเรื่องของฝักฝ่ายทางเหนือ รวมถึงการยกเครื่องระบบการเคลื่อนไหวตัวละครทั้งหมด และแอนิเมชันในมุมมองบุคคลที่ 3 ทำให้คุณสามารถอ่านการเคลื่อนไหวของศัตรูได้ดีขึ้น และปรับปรุงประสบการณ์การเล่นของเกม
.
รวมไปถึงการใช้เอนจิ้นตัวใหม่ ทำให้กราฟิกสวยงามขึ้นมากๆ ทั้งต้นไม้ใบหญ้า ยานพาหนะต่างๆ และระบบการให้แสงแบบใหม่ และการนำเสนอระบบสภาพอากาศแบบใหม่ที่ในตอนนี้ ฝนจะตกตามสถานที่ต่างๆ ด้วยความแรงแตกต่างกัน และมีหมอกทั้งหนาและจางๆ และอื่นๆ
.
STALCRAFT เป็นการผสมผสานระหว่างเกมแนว MMOFPS และแนวสยองขวัญเอาตัวรอด ที่มาพร้อมโลกเปิดกว้างขนาดใหญ่ใน Exclusion Zone ของโรงไฟฟ้า Chernobyl การสวมบท และการใช้อาวุธ ที่อัดแน่นไปด้วยกิจกรรมทุกรูปแบบทั้ง PvP แล PvE อย่างที่แฟนๆ S.T.A.L.K.E.R ชื่นชอบ อาทิ การค้นหาอาร์ติแฟค ไล่ล่าสัตว์กลายพันธุ์ ค้นหาสถานที่และห้องแล็บที่ไม่เคยพบเจอมาก่อน ทำภารกิจต่างๆ และการเข้าร่วมสงครามระหว่างฝ่าย
.
โดย STALCRAFT จะส่งผู้เล่นไปยัง Zone และได้พบเจอเนื้อเรื่องที่น่าสนใจที่เต็มไปด้วยภาพยนตร์คัทซีนและทางเลือกที่ทำให้ตัดสินใจอย่างยากลำบาก รวมถึงภารกิจย่อยจำนวนมากที่เต็มไปด้วยตัวละครที่น่าจดจำ นอกจากนี้ STALCRAFT ยังมาพร้อมระบบสมดุลอาวุธ เหมือนเกมอย่าง Call of Duty ซึ่งปฏิกิริยาตอบสนองอันรวดเร็วและทักษะการใช้อาวุธ ด้วยแอนิเมชันการเคลื่อนไหวของการใช้อาวุธและเสียงคุณภาพสูง จะทำให้ผู้เล่นเพลิดเพลินไปกับทุกการกระทำในเกม
.
สำหรับผู้ที่สนใจ STALCRAFT: X สามารถเข้าไปโหลดมาเล่นอย่างเมามันได้ที่หน้าร้านค้า Steam

Sheapgamer Comments

แสดงความคิดเห็น