[News] Affinity V2 เปิดให้ทดลองใช้ฟรี 6 เดือน โดยไม่มีข้อผูกมัด ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต พร้อมโปรลด 50%

ในตอนนี้ Affinity V2 Universal License กำลังเปิดให้ทดลองใช้ฟรี 6 เดือน โดยไม่ต้องผูกบัตรเครดิต เพียงแค่กดเข้าไปสมัครกรอกอีเมล จากนั้นกดรับสิทธิ์ในอีเมล์ที่ได้รับ เพื่อโหลดโปรแกรมมาใช้ได้ทันทีทุกแพลตฟอร์ม ทั้ง Window , MacOs และ iPadOs
.
Affinity เป็นโปรแกรมใช้งานได้คล้ายๆ โปรแกรมของ Adobe อย่าง Designer ก็ประมาณ Illustrator, Photo ก็ประมาณ Photoshop ส่วน Publisher ก็ประมาณ InDesign ซื้อขาดเพียงหนเดียวได้ทุกแอปบนทุกแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น Windows, Mac หรือ iPadOS ใช้ได้ยาวๆ ไม่มีค่ารายเดือน และได้อัปเดทตลอดไป
.
นอกจากนี้หากทดลองแล้วถูกใจ Affinity เองก็กำลังลดราคา 50% ในเว็บไซต์หลักอย่างเป็นทางการ เหลือราคา $82.99 หรือประมาณ 3,050 บาท สำหรับตัว V2 Universal Licence โดยแพ็คเกจนี้ประกอบด้วย Affinity Designer 2, Affinity Photo 2 และ Affinity Publisher 2 พร้อมใช้งานบนทุกแพลตฟอร์มที่แอปลงให้ ซึ่งในราคานี้ถือว่าถูกมากๆ เพราะเป็นการซื้อขาด ไม่ใช่การ Subscription
.
หากกรณีซื้อแยกแอปบน PC หรือ Mac ก็ลด 50% เหลือแอปละ $34.99 หรือประมาณ 1,290 บาท ส่วนบน iPad ลด 50% เหลือ $9.29 ประมาณ 340 บาท แต่แยกแพลตฟอร์ม แนะนำว่าซื้อเหมาแพ็คคุ้มกว่า

Sheapgamer Comments

แสดงความคิดเห็น