[News] Co-op กับเพื่อน สร้างบ้าน เอาตัวรอดจากสัตว์กลายพันธุ์สุดโหด ที่ครั้งหนึ่ง “เคยเป็นมนุษย์” ใน Once Human

ในตอนนี้ Once Human เกมเอาตัวรอดมุมมองบุคคลที่ 3 แบบ MMO ผจญภัยในโลกล่มสลาย และต่อสู้กับสิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์ ที่สามารถเล่นได้ทั้ง PvP และ PvE ก็ได้เปิดให้เล่นฟรีบน Steam แล้วนะครัช โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปโหลดมาเล่นอย่างเมามันได้ที่หน้าร้านค้า
.
Once Human จะเล่าเรื่องราวของโลกที่ล่มสลายที่เปลี่ยนทุกสิ่งทุกอย่าง ทั้งมนุษย์ สัตว์ พืชต่างๆ ทั้งหมด โดนรุกรานโดยเอเลี่ยนต่างโลกที่เรียกกันว่า Stardust คุณคือ Meta-Human ที่สามารถเอาตัวรอดจากการปนเปื้อนและใช้พลังของ Stardust ได้ และสามารถที่จะตะลุยเดี่ยวหรือร่วมมือกับเพื่อนเพื่อต่อสู้ สร้างบ้าน และออกสำรวจโลกที่ตกอยู่ในความวุ่นวาย และพวกคุณก็คือความหวังสุดท้ายของโลกใบนี้
.
คุณที่ตื่นขึ้นมาท่ามกลางความว่างเปล่า และต้องรับมือกับความหิว เหล่าสัตว์ร้ายกลายพันธุ์ ธรรมชาติโดยรอบ และ Stardust ได้ปนเปื้อนผืนแผ่นดินและหนองน้ำโดยรอบ การกินอาหารหรือดื่มน้ำที่ปนเปื้อนจะลดค่าสติของคุณ และ HP ของคุณจะลดลงตามค่าสติที่หายไป
.
ต่อสู้กับเหล่าสัตว์ประหลาดกลายพันธุ์ ถึงแม้ครั้งหนึ่งพวกเขาจะเป็นมนุษย์ก็ตาม และท้าทายบอสจากต่างมิติ เพื่อรับอุปกรณ์ทรงพลังและบรรเทามลภาวะจาก Stardust
.
อาวุธร่วมร้อยชนิดที่แบ่งออกเป็น 7 ประเภท คุณจะได้สะสมและสร้างเพื่อนคู่ใจของคุณเพื่อตอบสนองความต้องการของคุณตามสถานการณ์ที่ต้องเจอ และสามารถอัปเกรดอาวุธเหล่านี้ได้ตามต้องการ
.
ใช้ Territory Core เพื่อสร้างบ้านของคุณเอง ไม่ว่าจะเป็นกล่องสี่เหลี่ยมหลบภัย หรือแมนชั่นสุดหรูพร้อมโรงรถ และย้ายพื้นที่ได้ทุกเมื่อที่คุณต้องการ
.
ค้นหาว่า Stardust มาจากไหนและต้องการอะไร ถึงการผจญภัยจะดูโดดเดี่ยว แต่คุณไม่เคยโดดเดี่ยว เหล่าผู้รอดชีวิตมากมาย ทั้งมิตรและศัตรูที่คุณจะพบเจอในระหว่างทาง สำรวจวัฒนธรรมหลังโลกล่มสลายหรือถล่มอารยธรรมป่าเถื่อนได้ตามที่ใจคุณต้องการ

Sheapgamer Comments

แสดงความคิดเห็น