[News] ทีมงาน 2K เผยว่ากำลัง “รีเมค” เกมที่ยังไม่เปิดเผย คาดว่าจะเป็น Bioshock หรือไม่ก็ Spec Ops: The Line

ดูเหมือนว่า 2K Games กำลังซุ่มรีเมคเกมใหม่อีกเกมอยู่ เนื่องจากทางผู้พัฒนารายหนึ่งได้กล่าวถึงเกมที่ยังไม่มีการประกาศชื่อเกมบนหน้าเว็บไซต์ LinkedIn ของเขา
.
โดยในรายงานข่าวระบุว่า ทีมงานฝ่ายโมชั่นแคปเจอร์ผู้หนึ่งได้ระบุถึงโปรเจกต์เกมของ 2K Games ต่างๆ ในหน้า LinkedIn โซเชียลมีเดียสำหรับสายทำงาน ซึ่งระบุว่าเขาได้ทำงานให้กับบริษัทนี้มาหลายเกม แต่ก็มีหลายโปรเจกต์ที่เขายังไม่ประกาศชื่อเกม
.
หนึ่งในโปรเจกต์ที่ยังไม่ประกาศชื่อถูกระบุว่าเป็นเกมรีเมค ซึ่งทางทีมงานนั้นไม่ได้บอกว่าเป็นรีเมคเกมอะไร แต่จากรายชื่อเกมทั้งหมดของ 2K Games มีความเป็นไปได้อยู่ 2 เกม เกมแรกคือ Bioshock ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าน่าจะมีการพัฒนาควบคู่กับ Bioshock 4 ที่มีข่าวว่าการพัฒนาเกมกำลังคืบหน้าไปอย่างรวดเร็วด้วย
.
และอีกเกมหนึ่งซึ่งทางรายงานข่าวให้ความสนใจก็คือ Spec Ops: The Line เกมชู้ตติ้งมุมมองบุคคลที่สามซึ่งเปิดตัวเมื่อปี 2012 และมีกระแสตอบรับที่ดีอย่างล้นหลามด้วยแอ็กชันที่ดุเดือด รวมทั้งเนื้อหาที่กดดันผู้เล่นและหักมุมได้อย่างน่าทึ่ง และเมื่อม.ค.ที่ผ่านมา ตัวเกมเพิ่งถูกถอดออกจากร้านค้าเนื่องจากหมดสัญญาลิขสิทธิ์ในเกมกับพาร์ทเนอร์ต่างๆ จึงมีการคาดเดาว่าอาจจะเป็นแผนการตลาดอย่างหนึ่งที่ถอดเกมต้นฉบับออกแล้วนำเกมรีเมคมาขึ้นชั้นแทน
.
อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจาก 2K Games และเป็นการคาดเดาจากข้อมูล อีกทั้งในแหล่งข่าวยังได้ระบุถึงชื่อ “Erebus” โปรเจกต์เกมที่ทำร่วมกับ Supermassive ซึ่งถูกยกเลิกไปแล้ว จึงไม่อาจการันตีได้ว่าเกมเหล่านี้จะได้รับการรีเมคจริงๆ หรือเปล่า ดังนั้นจึงควรใช้วิจารณญาณในการรับฟังข่าวนี้

Sheapgamer Comments

แสดงความคิดเห็น