[News] นานาโฮชิ VTuber เทพธิดาขาร็อค เผยสินค้ารับวันเกิด รวมทั้งแพ็คเกจ “ที่ดินขนาด 3 ไร่” ราคา 5 ล้านบาท

เมื่อคืนที่ผ่านมา นานาโฮชิ นานะ / 七星ナナ VTuber นางฟ้าตกสวรรค์ขาร็อค จัดไลฟ์ฉลองฉลองวันเกิด พร้อมเปิดตัวสินค้าเมอร์ชานไดส์สำหรับแฟนๆ โดยเฉพาะ ซึ่งสินค้าเหล่านี้ก็มีตั้งแต่ แพ็คเกจเสื้อ แก้วเก็บความเย็น พวงกุญแจ
.
แต่ที่สะดุดตาจนกลายเป็นไวรัลก็คือ สินค้าเหล่านี้ รวมไปถึง “Land of Goddess” หรือ “ที่ดินขนาด 3 ไร่ 2 งาน 64 ตร.ว.” ติดกับหมู่บ้าน Victoria จังหวัด มหาสารคาม ที่ขายในราคา 5,000,000 บาทไทย! หรือเรียกได้ว่านี่น่าจะเป็นแพ็คเกจสินค้า VTuber ที่แพงที่สุดเท่าที่เคยมีมาเลยทีเดียว
.
“ดินแดนศักดิ์สิทธิ์ของเทพธิดา ว่ากันว่าที่แห่งนี้เป็นดินแดนประทับที่เต็มไปด้วยต้นมะนาว กล่าวว่า ผู้ที่คู่ควรจะได้รับ รูปสลักแห่งเทพีของเทพธิดาขนาด 1:7 หากครอบครองดินแดนแห่งนี้”
รายละเอียดระบุ
.
โดยผู้ที่สั่งจอง Legendary Package ซึ่งมีเพียงชิ้นเดียวในโลกของนานาโฮชิ นานะ จะได้รับสินค้าทั้งหมด รวมถึงฟิกเกอร์นานาโฮชิ ขนาด 1:7 พร้อมกับที่ดินผืนนี้ไปครอบครอง
.
แม้ว่าจะดูเหมือนเอาฮา แต่ นานาโฮชิ ย้ำว่าแพ็คเกจ Legendary รวมที่ดินมูลค่า 5 ล้านบาทนี้ “ขายจริง ไม่ได้ล้อเล่น” ดังนั้น ใครเป็นชีเปลือยที่ติดตามนานาโฮชิอยู่แล้ว และสนใจสินค้าเหล่านี้ ก็ไปติดตามสั่งซื้อหรือดูรายละเอียดได้ที่เพจ นานาโฮชิ นานะ / 七星ナナ

Sheapgamer Comments

แสดงความคิดเห็น