[News] Frostpunk 2 ประกาศเลื่อนวันวางจำหน่ายจาก 25 ก.ค. เป็น 20 ก.ย. เพื่อปรับปรุงเกมให้ดีขึ้น

11 bit studios ผู้พัฒนาและจัดจำหน่ายได้ประกาศว่า Frostpunk 2 เกมสร้างเมืองเอาตัวรอดในโลกที่ปกคลุมไปด้วยความหนาวเหน็บ ได้เลื่อนการวางจำหน่ายจากตอนแรก 25 ก.ค. เป็น 20 ก.ย.
.
โดยคุณ Jakub Stokalski ผู้กำกับฝ่ายออกแบบ กับคุณ Lukasz Juszczyk ผู้กำกับฝ่ายศิลป์ ได้ให้เหตุผลในการแถลงว่า ด้วยผลตอบรับที่ได้จากผู้เล่นหลังเปิดทดสอบ Beta ทางทีมงานจึงต้องใช้เวลาพัฒนาเกมให้มากขึ้น เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดจากในเกม
.
“จากผลสำรวจที่เราได้รับหลังจากเล่น Beta คะแนนเฉลี่ยที่พวกคุณให้พวกเราคือ 8 เต็ม 10 เรารู้สึกขอบคุณเป็นอย่างยิ่งสำหรับคะแนนนั้น! ในขณะเดียวกัน มันเป็นเพียงส่วนเล็กๆ ของเกมที่กำลังอยู่ระหว่างการสร้าง และยังคงเติบโตได้อีก แม้ว่างานในมือของเราจะมีมากมาย แต่ก็เป็นโอกาสสำหรับเราที่จะได้ฟังสิ่งที่พวกคุณชอบและสิ่งที่ยังไม่ลงตัว
.
“สิ่งนี้ช่วยให้เราจัดลำดับความสำคัญของสิ่งต่าง ๆ ได้ดีขึ้น และนำเสนอฟีเจอร์และการแก้ไขที่เรากำลังดำเนินการอยู่ แต่เรายังตระหนักด้วยว่า เพื่อรับประกันประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการเปิดตัว เราต้องใช้เวลาให้มากขึ้นในการพัฒนา Frostpunk 2 ให้เสร็จสิ้น นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเราจึงตัดสินใจที่ยากลำบากในการเลื่อนการเปิดตัวไปเป็นวันที่ 20 ก.ย. 2024”
คุณ Jakub กับ Lukasz กล่าวในแถลงข่าว
.
สำหรับ Frostpunk 2 จะมีการเพิ่มเติมรูปแบบการเล่นใหม่ๆ ขยายปรับปรุงการใช้งานให้แก่ผู้เล่น และฟีเจอร์พิเศษที่ชื่อว่า “Zoom Stories” ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นได้เกาะติดชีวิตประจำวันของชาวเมืองได้ เกมจะวางจำหน่ายบน PC ผ่าน Steam, Epic Games Store และ GOG ส่วนเวอร์ชัน PlayStation 5 และ Xbox Series จะตามมาในภายหลัง

Sheapgamer Comments

แสดงความคิดเห็น