[News] เผยโฉมแรก Harvest Moon ภาคใหม่บนมือถือ “Home Sweet Home” กำหนดออกช่วง ส.ค. นี้

Natsume Inc. เปิดเผยภาพตัวอย่างและรายละเอียดแรกของ Harvest Moon: Home Sweet Home ภาคใหม่ของเกมทำฟาร์มปลูกผักซีรีส์ Harvest Moon ที่กำลังจะเปิดให้เล่นบนมือถือทั้ง iOS และแอนดรอยหุ่นเขียวในช่วงเดือน ส.ค. นี้
.
โดย Harvest Moon: Home Sweet Home ผู้เล่นจะได้รับมอบหมายให้กลับไปยัง Alba บ้านเกิดของคุณเพื่อช่วยให้หมู่บ้านสมัยเด็กแห่งนี้ กลับมาสู่ความรุ่งเรืองอีกครั้ง ซึ่งผู้เล่นบนมือถือจะรักประสบการณ์การทำฟาร์มครั้งใหม่นี้ ที่จะได้ช่วยเหลือหมู่บ้านแสนรัก ด้วยพืชผลใหม่ๆ ผู้คนใหม่ และที่สำคัญที่สุดคือ เกมนี้ไม่มี In-app ใดๆ ทั้งสิ้น
.
อย่างไรก็ตาม ผู้คนในเมืองนี้ก็ต่างแก่ตัวลง และคนหนุ่มสาวก็ทิ้งหมู่บ้านนี้ ไปใช้ชีวิตในเมืองใหญ่กันหมด แต่ด้วยการที่หมู่บ้านนี้รายล้อมไปด้วยสิ่งสวยงาม และมีศักยภาพพอที่จะฟื้นคืนชีวิตให้รุ่งเรืรองอีกครั้ง นั่นเป็นหน้าที่คุณที่จะต้องหานักท่องเที่ยว และผู้คนหน้าใหม่เข้ามาใช้ชีวิตในหมู่บ้านแห่งนี้
.
Harvest Moon: Home Sweet Home คือเกม Harvest Moon ที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาบนมือถือ และคุณสามารถที่จะจีบตัวละครชายหญิงรวม 8 คน และแต่งงานกับคนที่คุณชื่นชอบได้ รวมเพื่อนสมัยเด็กและคนที่คุ้นหน้าคุ้นตามาเพื่อช่วยเหลือกอบกู้ Alba แห่งนี้ ปลูกผัก ดูแลสัตว์ ตกปลา ขุดเหมือง และอื่นๆ เก็บสะสมความสุขเพื่อทำให้หมู่บ้านนี้เติบโต และดึงดูดผู้คนหน้าใหม่ๆ เข้ามา ในขณะที่เข้าร่วมแข่งขันและงานเทศกาลต่างๆ ที่หลากหลาย

Sheapgamer Comments

แสดงความคิดเห็น