[News] Chained Together เกม Co-op 4 คน ผูกติดกันด้วยโซ่หนีจากขุมนรก ทำยอดผู้เล่นพร้อมกันบน Steam ทะลุ 90,000 คน

หลังจากที่วางจำหน่ายและเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการบน Steam เมื่อวันที่ 19 มิ.ย. ที่ผ่านมา Chained Together เกมแนวแอ็คชันแพลตฟอร์มสุดปั่น ที่คุณจะต้องร่วมมือกับเพื่อนอีก 3 คนที่ผูกติดกันด้วยโซ่ พยายามหนีออกจากนรกเบื้องล่างด้วยการปีนให้สูงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ก็ดูจะได้รับความสนใจจากชาวเกมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ส่วนหนึ่งก็อาจจะเพราะมีสตรีมเมอร์หลายรายหยิบเกมนี้มาสตรีมให้ดูกัน ผนวกกับการเป็นเกมแบบ Co-op ก็ยิ่งขับเคลื่อนยอดขายของเกมมากขึ้นไปอีก และส่งผลต่อจำนวนผู้เล่นของเกมด้วย
.
จากรายงานของ SteamDB ระบุว่า Chained Together สามารถทำยอดผู้เล่นพร้อมกันบน Steam ได้แล้ว 92,945 คน เรียกได้ว่าเพิ่มขึ้นจากช่วงแรกของการวางจำหน่ายเกือบ 10 เท่าเลยทีเดียว
.
Chained Together คือเกมแนวแพลตฟอร์ม 3 มิติ ที่คุณจะต้องปีนขึ้นไปเรื่อยๆ ให้สูงที่สุด เพื่อหนีจากนรกเบื้องล่าง แต่ถ้าคุณเล่น Co-op กับเพื่อน คุณจะถูกโซ่ “ล่ามติดกัน” และตัวเกมจะปรับสภาพด่านตามจำนวนผู้เล่น ไม่ว่าจะเป็น 1 – 4 คน หรือจับคู่แบบ 2 – 2
.
ด้วยการที่โดนมัดติดกัน คุณจะต้องร่วมแรงร่วมใจกับเพื่อนเพื่อก้าวข้ามอุปสรรคไปให้ได้ และตัวเกมจะมีโลกที่แตกต่างกันให้ออกสำรวจ แต่ละแห่งจะมีความท้าทายใหม่ๆ แตกต่างกันไป
.
และถ้าการก้าวข้ามอุปสรรคพร้อมเพื่อนยังทำลายมิตรภาพไม่พอ “โซ่” ในเกมก็เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งศัตรูตัวฉกาจ เพราะมันมีระบบมีฟิสิกส์ด้วย ทำให้คุณไม่เพียงแต่ต้องระวังเพื่อนกระโดดผิดจังหวะ แต่ยังต้องมาระวังโซ่ไปเกี่ยวเข้ากับอุปสรรคต่างๆ ด้วย!
.
Chained Together มีด้วยกันถึง 3 โหมด ตั้งแต่ระดับง่ายที่มี Checkpoint ให้เป็นระยะๆ ทำให้คุณสามารถย้อนกลับไปยังจุดที่สูงที่สุดที่คุณเคยไปถึงก่อนที่จะตกลงมา ระดับกลางที่ไม่มีอะไรช่วย ถ้าคุณตก ก็คือเริ่มใหม่หมด และโหมดลาวาที่คุณจะต้องช่วยกันปีนขึ้นที่สูงให้ไวที่สุดก่อนที่จะโดนลาวากลืนกิน

Sheapgamer Comments

แสดงความคิดเห็น