[News] Let Me Solo Her กลับมาพร้อมไหใบใหม่ ใหญ่กว่าเดิม และให้คะแนน DLC ของ Elden Ring เต็ม 10

หากคุณเป็นผู้มัวหมอง และเคยติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ Elden Ring มาก่อน น่าจะเคยได้ยินชื่อ “Let Me Solo Her” กันมาบ้าง ซึ่งเขาคือผู้เล่นคนหนึ่งที่ใช้ตัวละครสวมหัวหม้อ ใส่ผ้าเตี่ยวผืนเดียว ถือดาบคู่ และคอยช่วยผู้เล่นอื่นในการดวลเดี่ยวและเอาชนะ Malenia ซึ่งเป็น 1 ในบอสที่ยากที่สุดของ Elden Ring และเป็นตำนานหนึ่งของเกมนี้ จนมีม็อด มีแฟนอาร์ต รวมถึงกลายเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้เล่นอื่นๆ ตั้งชื่อคล้ายๆ กันตามมา
.
ด้วยการที่ตัว Let Me Solo Her เคยยืนยันว่า เขาตื่นเต้นมากๆ กับ Shadow of the Erdtree และคาดหวังด้วยว่า DLC นี้จะนำเสนอบอสใหม่ที่ยากกว่า Malenia เขาย่อมไม่พลาดที่จะเล่น DLC นี้อย่างแน่นอน
.
ล่าสุด Let Me Solo Her ออกมาอัปเดตว่า เขาได้เล่น Shadow of the Erdtree ตั้งแต่ Day 1 (ปัจจุบันเขาปราบ Mesmer ได้แล้ว) และสำหรับเขาแล้วให้ DLC นี้ 10/10 คะแนนเลยทีเดียว
.
แต่ที่น่าสนใจก็คือ เขาโพสต์ภาพตัวละครของตัวเองในดินแดนแห่งเงาด้วย และสิ่งที่สะดุดสายตาแฟนๆ มากที่สุดก็คือ “หมวกใบใหม่” ของเขาที่ใหญ่กว่าเดิม
.
ซึ่งไอเท็มนี้คือ “Greatjar” หนึ่งในไอเท็มใหม่ของ DLC นี้ ที่ก็ตามชื่อของมัน คือเป็นเพียงไหทีใหญ่ขึ้นกว่าเดิม ในขณะที่หมวกเดิมของ Let Me Solo Her คือ “Jar” แต่ไม่ว่าจะเป็นไหใบไหน เขาก็ยังคงใช้อาวุธดาบคู่และนุ่งผ้าเตี่ยวผืนเดียวเหมือนเดิม
.
อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้ Let Me Solo Her ยังไม่เปิดเผยว่า ใน Shadow of the Erdtree เขาโดนใจบอสตัวไหน จนอยากจะกลับมาช่วยเหลือผู้เล่นและสร้างตำนานใหม่อีกครั้ง
.
Elden Ring: Shadow of the Erdtree วางจำหน่ายแล้วบน PC และคอนโซล

Sheapgamer Comments

แสดงความคิดเห็น