[News] เล่นเป็นโจรสลัด ฟันดาบ สาดกระสุน ต่อสู้เพื่อตามหาขุมทรัพย์และเป็นที่หนึ่งของน่านน้ำใน Captain Blood

SNEG ร่วมกับ Seawolf Studio ประกาศเปิดตัวว่า Captain Blood เกมแนวแอ็คชันธีมโจรสลัด จะวางจำหน่ายบน PS5, PS4, XBSX|S, XB1, Switch และ PC ผ่านทาง Steam ในฤดูใบไม้ร่วงนี้ (ก.ย. – พ.ย.)
.
Captain Blood คือเกมที่เปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2004 และเดิมทีพัฒนาเพื่อลงให้กับ Xbox รุ่นแรกสุด จนสุดท้ายก็ไม่มีข่าวคราวอีกเลยนับตั้งแต่ปี 2010 แต่ในที่สุดเกมนี้ ก็ถูกรื้อฟื้นขึ้นมาใหม่ และมาพร้อมกราฟิกที่ทันสมัยขึ้น
.
โดย Captain Blood จะเป็นเกมแอ็คชันธีมโจรสลัดที่มีฉากอยู่ในแถบทะเลแคริบเบียนช่วงศตวรรษที่ 17 ที่ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นโจรสลัดผู้น่าเกรงขามที่ออกตามหาทองคำและเกียรติยศ พบกับการผจญภัยอันดุเดือดด้วยการยิงปืนใหญ่ การยิงปืนพก การต่อสู้ด้วยดาบอันดุเดือด และเล่ห์เหลี่ยมของโจรสลัดอีกมากมาย มีระบบการต่อสู้แบบ Hack & Slash และแบบตัวต่อตัว ซึ่งมาพร้อมกับระบบการต่อสู้แบบคลาสสิกพร้อมคอมโบที่ฉูดฉาดและท่าไม้ตายสุดเท่
.
วิถีแห่งโจรสลัดสุดเถื่อน
ในฐานะ Captain Blood ผู้เล่นจะได้ใช้ชีวิตชีวิตของโจรสลัดผู้กล้าหาญและน่ากลัวที่สุดในแถบทะเลแคริบเบียน (หรืออย่างน้อยก็ทำให้ดูเหมือนว่าเป็นแบบนั้น)
.
แอ็คชั่นสุดระทึก
ดำดิ่งสู่การต่อสู้แบบประชิดตัวที่ร้อนแรง โชว์เทคนิคการต่อสู้อันแพราวพราวเพื่อแสดงให้พวกศัตรูและเจ้าถิ่นรู้ว่าใครเจ๋ง
.
การต่อสู้บนดาดฟ้าเรือ
ต่อสู้กับศัตรูที่พยายามขึ้นเรือของผู้เล่นด้วยการเคลื่อนไหว คอมโบ และการปิดฉากศัตรูด้วยท่วงท่าที่ไม่เหมือนใคร ไปพร้อมกับโจมตีเรือศัตรูเป็นชิ้น ๆ ด้วยปึนใหญ่!
.
สุดยอดคลังแสง
ติดอาวุธให้ตัวเองด้วยมีดสั้น ปืนพก ปืนคาบศิลา มีดขว้าง และระเบิดมือ ซึ่งใช้เป็นหนึ่งในเล่ห์กลของโจรสลัดด้วย
.
การเล่าเรื่องสไตล์ Graphic Novel
เพลิดเพลินไปกับศิลปะอันเป็นเอกลักษณ์ ที่ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังอ่านหนังสือการ์ตูนโจรสลัด
.
เตรียมให้พร้อมสำหรับการต่อสู้บนดาดฟ้าเรืออันเข้มข้น ซึ่งผู้เล่นสามารถยิงปึนใหญ่ของเรือและป้องกันลูกเรือที่กระหายเลือดได้ สะสมทองเพื่ออัปเกรดสกิลต่อสู้ ซื้ออาวุธใหม่ และกลายเป็นโจรสลัดที่น่าเกรงขามที่สุดในน่านทะเล ต่อสู้เพื่อความมั่งคั่งและศักดิ์ศรี!

Sheapgamer Comments

แสดงความคิดเห็น