[News] ผู้กำกับมั่นใจ ฉากจบของภาคสุดท้ายปิดฉากไตรภาค FF7 รีเมค จะเคลียร์ทุกข้อสงสัย และดีกว่าภาคต้นฉบับ

คุณ Motomu Toriyama ผู้กำกับร่วมของ Final Fantasy 7 Rebirth ออกมาบอกใบ้ในงาน Indonesia Anime Con ที่อินโดนิเซีย เมื่อวันที่ 15 – 16 มิ.ย. ที่ผ่านมาว่า เราพอจะคาดหวังอะไรได้บ้าง กับภาคที่ 3 ปิดฉากไตรภาค Final Fantasy 7 เวอร์ชันรีเมค
.
โดยทั้งคุณ Toriyama และคุณ Teruki Endo ผู้กำกับการต่อสู้ ให้สัมภาษณ์ในหลายๆ ประเด็นเกี่ยวกับตัวเกม และคำถามสุดท้ายในช่วงถาม-ตอบ คือ “มีอะไรบ้างที่คุณไม่สามารถทำได้ในภาค Remake และ Rebirth ที่คาดหวังว่าจะทำได้สำเร็จในภาคที่ 3?” ซึ่งคุณ Toriyama ระบุว่า เขาอยากจะให้ผู้เล่นมีอิสระมากขึ้นในการออกสำรวจภาคสุดท้าย และกำลังหาวิธีใหม่เพื่อให้ทำแบบนั้นได้ด้วย
.
ซึ่งคุณ Toriyama เปิดเผยว่า ฉากจบของ Final Fantasy 7 รีเมคภาคสุดท้ายจะเป็นการผูกเรื่องราวทั้งหมดของทุกภาคเอาไว้ด้วยกัน
.
“พวกเราจะนำพาคุณไปยังฉากจบอันน่าประทับใจที่จะตอบคำถามเกี่ยวกับความลับทั้งหมดใน Rebirth และมันจะดีกว่าฉากจบของ Final Fantasy 7 ภาคต้นฉบับด้วย”
คุณ Toriyama กล่าว
.
ซึ่งฉากจบของ Final Fantasy 7 ภาคต้นฉบับที่วางจำหน่ายเมื่อปี 1997 เป็นคัทซีนยาวเกือบ 10 นาที แต่ด้วยข้อจำกัดด้านเทคนิคในยุคนั้น ทำให้ฉากจบของเกมก็ดูจะเรียบง่ายมากๆ หากเทียบกับสิ่งที่นักพัฒนาเกมสามารถทำได้ในตอนนี้ และมีปริศนาคาใจหลายในหลายๆ แง่ อย่าง Yuffie และ Vincent ที่หายไปจากฉากจบ ทำให้ผู้เล่นเกมภาคต้นฉบับ ไม่รู้ว่าทั้งคู่รอดมาได้หรือไม่
.
ทาง Automatron ให้ความเห็นว่า จากความเห็นของคุณ Toriyama เราน่าจะได้เห็นฉากจบที่อลังการและทำให้เราได้เห็นข้อสรุปมากขึ้่น และชัดเจนมากขึ้นกว่าภาคต้นฉบับแน่ๆ

Sheapgamer Comments

แสดงความคิดเห็น