[Demo] To Pixelia เกมจำลองการใช้ชีวิตในกราฟิกปุ๊กปิ๊ก ที่เป็นได้หมดตั้งแต่เชฟ พ่อค้า โจรชั่ว หรือแม้แต่ประธานาธิบดี

ในตอนนี้ To Pixelia เกมจำลองการใช้ชีวิตของชาว Pixelians กำลังเปิดให้โหลดเดโมทดลองเล่นฟรีบน Steam ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปโหลดมาเล่นอย่างเมามันได้ที่หน้าร้านค้า
.
เรื่องราวของเกมจะเริ่มต้นเมื่อคุณก้าวจากรถบัสลงมายังเมือง Pixelia มีเพียงจินตนาการเท่านั้นที่จะตัดสินว่า คุณจะทำอะไรต่อไป สร้างเรื่องราวของคุณอย่างอิสระตั้งแต่การปรับแต่งตัวละคร เป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ และไต่เต้าสายงานของคุณโดยไม่มีขีดจำกัด ตั้งแต่นักดนตรี นักการเมือง เชฟ พ่อค้าเนื้อ ภารโรง นางแบบ นักกีฬาบาสเก็ตบอล แฮกเกอร์ หรือแม้กระทั่งประธานาธิบดี
.
แต่งเพลงของคุณเอง ทำอาหารโปรด ต่อสู้กับทีมคู่แข่ง และขับรถที่คุณได้มาจากการทำงานอย่างเหน็ดเหนื่อย อย่างไรก็ตาม อย่าลืมดูแลสุขภาพของคุณเพื่อไม่ให้เจ็บป่วย เล่นไปอย่างที่ใจต้องการและใช้ชีวิตในฝันของคุณไปกับ Pixelia
.
ปรับแต่งตัวละครของคุณอย่างอิสระด้วยตัวเลือกมากมาย ทั้งทรงผม หนวดเครา เสื้อผ้า เครื่องประดับ และรอยสัก รวมไปถึงการออกแบบแฟชั่นส่วนตัวของคุณ
.
เช่าหรือซื้ออสังหาริมทรัพย์ที่แรกของคุณ ตกแต่งให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ส่วนตัว
.
เริ่มต้นทำงานค่าแรงขั้นต่ำ อย่าง ภารโรง คนอบขนมปัง หรือคนขายเนื้อ และไต่เต้าสู่การเป็นแรงงานฝีมือขั้นสูง เป็นได้ทุกอาชีพที่คุณอยากเป็น แม้แต่นักสู้ใต้ดินหรือประธานาธิบดีหากคุณมีความทะเยอทะยานมากพอ หรือถ้าคุณไม่อยากทำงานออฟฟิส โลกของศิลปะก็มีทางเลือกให้คุณมากมาย เลือกที่จะแต่งเพลง ทำอัลบั้ม ตั้งวงดนตรีกับเพื่อน และเล่นคอนเสิร์ตเพื่อเพิ่มชื่อเสียงและได้รับแฟนเพลงใหม่ๆ
.
การทำอาหารถือเป็นสิ่งสำคัญในเกม อ่านหนังสือเพื่อเพิ่มทักษะการทำอาหาร และทดลองวัตถุดิบต่าง ๆ เพื่อคิดค้นเมนูใหม่ ๆ
.
ต่อสู้และปล้นเพื่อสร้างความหวาดกลัวให้แก่ชาว Pixelians มีชาว Pixelians กว่าร้อยชีวิต และคุณไม่สามารถญาติดีกับพวกเขาได้ทั้งหมด ใช้หมัดของคุณเพื่ออธิบายว่าทำไม อย่างไรก็ตาม ถ้าหากคุณต้องการซัดหน้า Pixelians อย่างถูกกฎหมาย คุณสามารถเข้าสมัครเป็นนักชกใต้ดินหรือนักสู้มืออาชีพก็ย่อมได้
.
และตัวเกมยังมียานพาหนะมากมายให้เลือกใช้งานตั้งแต่รถมอเตอร์ไซค์ รถยนต์ หรือเรือแจว
.
To Pixelia มีกำหนดวางจำหน่ายบน Steam ในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ ผู้ที่สนใจสามารถกด Wishlist ไว้ก่อนได้ที่หน้าร้านค้า

Sheapgamer Comments

แสดงความคิดเห็น