[Demo] Co-op กับเพื่อน รับบทต้าวเหมียวโจรสลัด ออกสำรวจโลกเปิดกว้าง กราฟิก 2.5D ใน Cat Quest III

ในตอนนี้ Cat Quest III ภาคที่ 3 ของซีรีส์เกมเล่นเป็นน้องเหมียว ออกผจญภัยในโลกเปิดกว้าง ก็ได้เปิดให้โหลดเดโมทดลองเล่นฟรีบน Steam แล้วนะครัช โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปโหลดมาเล่นอย่างเมามันได้ที่หน้าร้านค้า
.
โดย Cat Quest III มีกำหนดวางจำหน่ายบน PS4, PS5, XB1, XBSX|S, Switch และ Steam ในวันที่ 8 ส.ค. นี้ พร้อมรองรับซับไตเติลภาษาไทย
.
Cat Quest III คือภาคต่อของเกม RPG สุดน่ารัก ที่ให้คุณสวมบทเป็นโจรสลัดแมวเหมียวจอมวายร้าย เข้าสู่โลกใบใหม่ที่เต็มไปด้วยดันเจี้ยนและสิ่งมีชีวิตต่าง ๆ ที่รอการสำรวจ และพบกับระบบการต่อสู้ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ พร้อมกับคอมโบและการสลับอาวุธที่ลื่นไหล เล่นได้ทั้งคนเดียวและ Co-op ร่วมมือกับเพื่อนๆ
.
ซึ่ง Cat Quest III จะเป็นเกมภาคแรกที่คุณจะได้ออกทะเล แล้วสู้รบกันบนเรือ สำรวจดินแดนด้วยอุ้งเท้าของคุณ เพื่อตามล่าสมบัติและอาวุธมากมายที่รอให้คุณได้ค้นหาในโลกของคาบทะเล Purribian
.
ออกเดินทางเพื่อล่าสมบัติและสร้างเรื่องราวของคุณขึ้นมาเองได้อย่างอิสระ! ไม่ว่าจะเป็นการสำรวจจุดลึกที่สุดของเพอร์ริเบียนในยามว่าง หรือทักทายเหล่าตัวละครสุดพิลึกและช่วยพวกเขาทำภารกิจระหว่างทาง คุณก็เลือกได้ตามใจชอบเลย! ปริศนาดาวเหนือแพร่กระจายอยู่ทุกที่ คุณสามารถสำรวจ รวบรวมเบาะแส และเปิดเผยความลับมากมายของเพอร์ริเบียนได้ทุกเมื่อ เรื่องราว (ของแมวเหมียว) นี้สร้างขึ้นได้ด้วยมือของคุณเอง ดังนั้นถอนสมอเรือแล้วไปกันเลย!
.
Cat Quest III กำลังเปิดให้สั่งจองล่วงหน้า บนหน้าร้านค้า Steam ในราคาลด 10% เหลือเพียง 360 บาท กรณีมี Cat Quest ภาคอื่นๆ จะได้ส่วนลดอีกเมื่อซื้อชุดรวม

Sheapgamer Comments

แสดงความคิดเห็น