[News] ผู้กำกับ Elden Ring เชื่อ! ผู้เล่นใหม่จะสามารถเอาชนะความท้าทายใน DLC ได้ โดยไม่ต้องจบเกมหลักก่อน

อย่างที่เรารู้กันว่า เหล่าผู้มัวหมอง น่าจะได้พบเจอกับการต่อสู้สุดโหดและท้าทายยิ่งกว่าในตัวเกมหลักของ Elden Ring ในตอนที่ Shadow of the Erdtree วางจำหน่าย ที่ใน Expansion แรกของเกมแอ็คชัน RPG ในดินแดนมัชฌิมาของ FromSoftware จะเล่าเรื่องราวตัวร้ายหลักก็คือ Messmer the Impaler ใน Land of Shadow ซึ่งเป็นพื้นที่ใหม่ของเกม
.
ซึ่ง Shadow of the Erdtree ไม่เพียงทำให้ผู้เล่นได้อินไปกับ Lore เพิ่มเติม แต่ยังเพิ่มระบบใหม่ที่เรียกว่า Blessing System ที่ทำให้การต่อสู้และตั้งรับมีลูกเล่นมากขึ้นด้วย
.
และจากบทสัมภาษณ์กับทาง PC Gamer คุณ Hidetaka Miyazaki ประธาน FromSoftware และเป็นผู้กำกับของ Elden Ring ออกมากล่าวว่า ผู้เล่นสามารถที่จะเปิดเฉลยใน YouTube, Wiki หรือคู่มือต่างๆ เพื่อช่วยในการเดินทาง Shadow of the Erdtree เช่นเดียวกับที่เคยใช้ตอนเกมหลักได้
.
แต่สำหรับผู้เล่นหน้าใหม่ที่เพิ่งเข้ามาในโลกของ Elden Ring อาจจะด้วยกระแสไฮป์ของ Shadow of the Erdtree DLC ส่วนตัวคุณ Miyazaki มั่นใจว่า ผู้เล่นหน้าใหม่เหล่านี้ จะได้รับประสบการณ์มากเพียงพอไปลุยใน DLC โดยไม่ต้องเล่นเกมหลักให้จบก่อนก็ได้ โดยระบุว่า “พวกเขาเชื่อมั่นว่าผู้เล่นหน้าใหม่จะสามารถที่จะค้นพบความลับและเอาชนะความท้าทายเหล่านี้ได้”
.
ซึ่งการปลดล็อคเพื่อเข้าไปใน Shadow of the Erdtree ผู้เล่นจะต้องเล่นไปจนถึง Mohgwyn Palace ในเกมหลักและแตะมือในดักแด้ก่อน และจะต้องเอาชนะ Radahn และ Mohg ให้ได้ เพื่อให้มั่นใจว่าผู้เล่นเหล่านี้จะมีเลเวลราวๆ 120 – 150 เพื่อไปรับความท้าทายต่อใน Shadow of the Erdtree
.
Shadow of the Erdtree DLC มีกำหนดวางจำหน่ายบน PC และคอนโซล ในวันที่ 21 มิ.ย. นี้

Sheapgamer Comments

แสดงความคิดเห็น