[News] Lollipop Chainsaw เวอร์ชันรีเมค ประกาศวางขายบน PC และ คอนโซล ในวันที่ 25 ก.ย. นี้

Dragami Games ประกาศอย่างเป็นทางการว่า Lollipop Chainsaw RePOP หรือเกมผจญภัยสุดคัลท์ของสาวเชียร์ลีดเดอร์ควงเลื่อยไฟฟ้าตะลุยซอมบี้ ในเวอร์ชันรีเมค จะวางจำหน่ายบน PS5, XBSX|S, Switch และ Steam ในวันที่ 25 ก.ย. นี้ โดยราคาอยู่ที่ $49.99 (ราคาโซนไทยยังไม่มีระบุ) พร้อมเผยวิดีโอตัวอย่างแรกของเกมด้วย
.
Lollipop Chainsaw RePOP จะเป็นการนำ Lollipop Chainsaw ที่เคยวางจำหน่ายเมื่อปี 2012 มารีเมค โดยคงไว้ซึ่งเนื้อเรื่องเดิมทั้งหมด และเน้นไปที่การปรับปรุงเกมให้เล่นได้ดีขึ้นและเพิ่มเกมเพลย์มากขึ้น
.
โดยตัวเกมจะได้รับการยกระดับกราฟิกให้เป็น HD ระยะเวลาในการโหลดที่ลดลงอย่างมาก เพิ่มความเร็วในการใช้เลื่อยยนต์ด้วยระบบ Chained Hits Hunting ที่การโจมตีต่อเนื่องจะยิ่งทำให้ความเร็วในการโจมตีของผู้เล่นเร็วขึ้น ปรับปรุงจังหวะการทำ Combo Actions ให้เหมาะสมกับความคาดหวังของผู้เล่นและสามารถใช้ได้ตั้งแต่ต้นเกม Chainsaw Blaster ปรับปรุงให้มีโหมดล็อคอัตโนมัติ และยิงอัตโนมัติ รวมถึงเพิ่มจำนวนกระสุนสูงสุดเป็น 99
.
ส่วนเกมเพลย์ที่เพิ่มเข้ามา อาทิ เพิ่มโหมด RePOP ที่จะเพิ่มกราฟิกสีสันฉูดฉาดสไตล์ Pop Art มาเป็นเอฟเฟคการโจมตี เพิ่มเลื่อยยนต์ใหม่ที่มีฟีเจอร์แตกต่างกัน เพิ่มชุดแต่งกายใหม่เป็น 30 ชุด รวมกับทรงผมใหม่ 4 แบบ และเลื่อยยนต์ใหม่ 4 แบบ ห้องของ Juliet ได้รับการเพิ่มฟีเจอร์มากขึ้น และเพิ่มโหมด Time Attack

Sheapgamer Comments

แสดงความคิดเห็น