[News] รายงานระบุ Adventure Time ภาคเดอะมูฟวี่ และซีรีส์สปินออฟอีก 2 เรื่อง กำลังอยู่ในระหว่างการผลิต

จากรายงานของ Variety ระบุว่า Adventure Time กำลังมีภาคใหม่ ถึง 3 เรื่องด้วยกัน โดยแบ่งเป็นภาคมูฟวี่ 1 เรื่อง และสปินออฟซีรีส์ใหม่ 2 เรื่อง
.
แม้ว่า Adventure Time ภาคหลักจะจบลงไปตั้งแต่เมื่อปี 2018 แต่ว่าเรื่องราวของ Adventure Time ก็จะยังคงได้รับการสานต่อ และล่าสุดมีการเปิดเผยว่า Adventure Time เดอะมูฟวี่กำลังอยู่ในระหว่างการผลิต โดยมีทีมงานคือ คุณ Rebecca Sugar ผู้สร้าง Steven Universe, คุณ Patrick McHale ผู้ร่วมสร้าง Over the Garden Wall และ คุณ Adam Muto ผู้อำนวยการสร้าง Adventure Time ซึ่งทั้งหมดเคยมีส่วนร่วมใน Adventure Time มาก่อนทั้งสิ้น
.
นอกจากนี้ทาง Cartoon Network Studios (CNS) ยังได้ไฟเขียวให้สร้าง Adventure Time: Side Quests ซึ่งเป็นซีรีส์สำหรับเด็กที่จะให้ผู้ชมย้อนไปในตอนที่ Finn ยังเป็นเด็กและฝันถึงสุดยอดภารกิจและต่อสู้กับมอนสเตอร์กับเพื่อนสนิทของเขา Jake the Dog
.
แทนที่จะเน้นไปที่การเล่าเรื่องแบบเป็นตอนๆ และซีซันเหมือนใน “Adventure Time” และ “Fiona and Cake” ใน “Side Quest” จะเล่าเรื่องราวเป็นแต่ละตอนแยกของตัวเอง ที่จะมีตัวละครต่างๆ ที่แฟนๆ ชื่นชอบในวัยเยาว์ รวมถึง The Ice King ด้วย
.
นอกจากนี้ คุณ Nate Cash นักวาดที่สร้างผลงาน Adventure Time มาอย่างยาวนาน ก็จะมีส่วนร่วมในซีรีส์นี้ด้วย
.
และสุดท้าย CNS กำลังสร้าง “Adventure Time: Heyo BMO” ซีรีส์สำหรับเด็กอนุบาลที่มีตัวละครหลักคือ เจ้าเครื่องเกม BMO หลังจากที่ย้ายมายังบ้านใหม่ BMO และเพื่อนใหม่ จะต้องเจออุปสรรคที่เหมาะสมสำหรับผู้ชมที่เป็นเด็กเล็กๆ

Sheapgamer Comments

แสดงความคิดเห็น