[News] Co-op กับเพื่อน เล่นเป็นนักอสังหาฯ ค้นพบทำเลดีๆ บนอวกาศและเปลี่ยนเป็นผลกำไรใน Space for Sale

THQ Nordic และ Mirage Game Studios ร่วมกันประกาศว่า Space for Sale เกมจำลองสถานการณ์แบบ Sandbox ที่เปิดโอกาสให้คุณเป็นนักอสังหาริมทรัพย์อวกาศ กำลังจะวางจำหน่ายในรูปแบบ Early Access บน Steam ในช่วงฤดูร้อนนี้ (มิ.ย. – ส.ค.) โดยราคาอยู่ที่ $29.99 (ยังไม่ระบุว่า โซนไทยจะราคาเท่าใด แต่หากอิงจากเกมของ THQ Nordic ราคาโซนไทยน่าจะ 590 บาท)
.
Space for Sale จะติดตามการเดินทางอันน่ารื่นรมย์ของนักอสังหาริมทรัพย์ในภารกิจสร้างบ้านเรือน ที่พัก และที่ดินหรูหราในอวกาศ ไม่เพียงแค่จำนวนลูกค้าเอเลี่ยนของคุณเท่านั้น ที่จะเพิ่มพูนและแห่แหนกันเข้ามาใช้บริการ แต่ความต้องการของพวกเขาก็มีมากขึ้นไปด้วย
.
ตลาดการค้าขายอสังหาริมทรัพย์จะขึ้นอยู่กับทำเล ทำเล และทำเล ดังนั้นจงเดินทางเพื่อค้นหาทำเลดีๆ ที่กระจัดกระจายอยู่ในระบบสุริยะจักรวาล และที่สำคัญที่สุดคือ พยายามที่จะเปลี่ยนพื้นที่เหล่านั้นให้กลายเป็นผลกำไรงามๆ แต่ขอเตือนไว้ก่อนว่า สิ่งมีชีวิตและต้นไม้ใบหญ้าท้องถิ่นตามดาวต่างๆ บางส่วนก็ไม่ใจดีกับคนนอกอย่างคุณ อย่าเพิ่งด่วนทำอะไรก่อนเวลาอันควร แต่จงสังเกตอย่างระมัดระวัง และทดลองร่วมมือกับสิ่งมีชีวิตท้องถิ่น ก็อาจจะชนะใจพวกเขาก็ได้ เรียนรู้รูปแบบการใช้ชีวิตของพวกเขาแล้วปรับตัวเข้ากับชีวนิเวศอันตราย และใช้สิ่งต่างๆ ที่หาได้มาปรับปรุงโครงสร้างบ้านและอุปกรณ์ให้ดีขึ้น
.
ฟีเจอร์สำคัญของเกม
.
– คุณจะได้ออกสำรวจภูมิประเทศบนดาวเคราะห์ที่หลากหลายและสร้างขึ้นมาแบบสุ่ม
.
– เก็บทรัพยากร สร้างอสังหาริมทรัพย์ และขายมันเพื่อทำกำไรกับเหล่าเอเลี่ยนนอกโลก สรรหาวิธีเพื่อรับกับความต้องการที่มากขึ้นของลูกค้าของคุณ
.
– โต้ตอบกับสัตว์และพืชท้องถิ่น ค้นคว้าวิจัยพืชพรรณที่น่าพิศวง และสัตว์น่ารักสุดอันตรายบนดวงดาวต่างๆ และเรียนรู้จากพวกมันเพื่อที่จะได้รู้ว่า จะสามารถใช้ชีวิตที่ทนต่อสภาพแวดล้อมโหดร้ายได้อย่างไร
.
– ระบบ Multiplayer ที่เปิดโอกาสให้คุณ Co-op กับเพื่อนได้สูงสุด 2 คน

Sheapgamer Comments

แสดงความคิดเห็น