[News] ตัวอย่างใหม่ Killing Floor III เปิดตัว The Impaler วางขายบน PC และคอนโซล ต้นปี 2025

Tripwire Interactive เผยวิดีโอตัวอย่างใหม่ของ Killing Floor III ภาคล่าสุดของซีรีส์เกม FPS สยองขวัญ Co-op 6 – 12 คนที่เป็นการโชว์เกมเพลย์แบบเต็มๆ พร้อมประกาศว่า ตัวเกมจะวางจำหน่ายบน PS5, XBSX|S และ PC ผ่านทางระบบ Steam และ Epic Games Store ในช่วงต้นปี 2025
.
โดย Killing Floor III จะเป็นภาคต่อที่เล่าเรื่องราวในปี 2091 หรือ 70 ปีหลังเหตุการณ์ใน Killing Floor 2 และยังคงอยู่กับ Horzine องค์กรยักษ์ใหญ่ที่ผลิต Zeds มอนสเตอร์ดัดแปลงวิศวกรรมชีวภาพ สิ่งเดียวที่อยู่ระหว่างการสร้างมอนสเตอร์จากนรก และอนาคตของมนุษยชาติ ก็คือกลุ่มกบฎที่เรียกว่า Nightfall ที่ผู้เล่นจะได้รวมทีมกับเพื่อนสูงสุดอีก 5 คน ต่อสู้เพื่อเอาตัวรอดจากฝูง Zeds ในโลกดิสโทเปียยุคอนาคต
.
ซึ่งแผนที่ของ Killing Floor III จะมาพร้อมด่านใหม่ที่ออกสำรวจได้ทั้งแนวดิ่งและแนวระนาบ และการเคลื่อนไหวที่ล้ำขึ้นของผู้เล่น อย่างการพุ่งตัว และการปีนป่าย ทำให้ผู้เล่นมีกลยุทธ์ใหม่ในการประยุกต์และเอาตัวรอด และ Zeds ยังได้รับการออกแบบใหม่ให้มีพลังทำลายล้างขั้นสุด ปรับปรุงอาวุธ การเคลื่อนไหว AI และพฤติกรรมต่างๆ ด้วยเป้าหมายคือ การทำทุกทางเพื่อกำจัดผู้เล่นอย่างโหดร้ายที่สุด
.
นอกจากนี้ในวิดีโอตัวอย่างยังเปิดเผย Zeds เพิ่มเติม นั่นคือ The Impaler มอนสเตอร์ที่มีมีดติดอยู่ที่หัวพร้อมที่จะเสียบคุณได้ทุกเมื่อ

Killing Floor III – Gameplay Trailer

Sheapgamer Comments

แสดงความคิดเห็น